Rượu Vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda, Castel Novo Soave DOC

Rượu Vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda, Castel Novo Soave DOC

Vùng Veneto 336.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda, Castel Novo Soave DOC có màu vàng rơm rực rỡ. Rượu có hương vị tươi mới và dư vị hài hòa, mang hương thơm thanh lịch của các loại trái cây.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda, Castel Novo Soave DOC

Giới thiệu chi tiết về chai Vang Ý Cantina Castelnuovo Del Garda, Castel Novo Soave DOC

Rượu vang ý Cantina Castelnuovo Del Garda Castel Novo Soave DOC này rất khó tìm. Nhà sản xuất này sản xuất nhiều loại rượu vang bao gồm nho Corvina, Pinot Grigio, Rare White Blend, Rare Red Blend, Soave Blend, Verdicchio, Merlot, Cabernet Sauvignon, Chardonnay, Pinot Blanc, Valpolicella Blend và Glera (Prosecco) Đây là một trong những loại rượu vang Soave ít tốn kém nhất, giá đã ổn định trong năm qua.

Soave được cho là DOC rượu vang nổi tiếng nhất ở Ý. Được cấp năm 1968, tiêu đề DOC bao gồm các loại rượu vang được làm từ nho Garganega trồng trên sườn phía đông Verona, thuộc vùng rượu vang Veneto của vùng đông bắc nước Ý. Rượu vang trắng khô, nhạt, trái cây, hương vị tự nhiên của Soave đã làm cho nó trở nên phổ biến trong nửa sau của thế kỷ 20.

Chai vang trắng này được làm từ 2 giống nho là GarganegaTrebbiano of Soave trồng tại vùng Veteno.

Thích hợp dùng cho khai vị và khi thưởng thức cùng các món ăn từ thịt trắng, các món ăn lạnh, cá và hải sản. Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức rượu trong khoảng: 10- 12 độ C.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685