Rượu vang Ý Carugate San Michele Soave Classico

Rượu vang Ý Carugate San Michele Soave Classico

Vùng Veneto 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Carugate San Michele Soave Classico Mang trong mình màu vàng ánh rơm lóng lánh, vang Ca' Rugate San Michele hiện lên vô cùng trang nhã và cao cấp. Khi uống chúng, người cảm nhận như đang thả mình vào đồng cỏ xanh mượt, cứ như thế Vang Ca' Rugate San Michele mang thiên nhiên xích lại cùng người thưởng thức.


Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý CARUGATE SAN MICHELE SOAVE CLASSICO

Giới thiệu Rượu vang Ý Carugate San Michele Soave Classico


Là loại rượu được  chính được  sản xuất từ dùng trong vang Ý Ca' Rugate San Michele là Garganega, một loại nho phố biến và chuyên dùng làm rượu vang trắng ở Ý. Hương thơm của loại rượu vang Ý này  khá tinh tế. Sự nhận thức của chanh và quả hạt nhân rõ nét trên đầu lưỡi cùng với nồng độ axit trung hòa khiến vang trắng này thêm phần cá tính riêng.

Nguyên liệu làm rượu Carugate San Michele Soave Classico

Giống nho cho năng suất khá cao khiến sự đậm đặc ở rượu vang khá ít. Vang Ca' Rugate San Michele dùng với ngon nhất ở nhiệt độ 10 đến 12 độ trong tủ đá và với nồng độ cồn 13 độ, dòng rượu vang này khi uống lạnh sẽ tạo nên sự thanh khiết, man mác trên khoang miệng nổi bật lên phong vị của rượu vang trắng

Chúng tạo nên sự  một vị ngọt ngào rất riêng khi kết hợp với trái cây và các món ăn nhanh nhẹ nhàng như sushi, thịt xông khói. Vang Ca' Rugate San Michele ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các bữa tiệc tùng và đám cưới.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Rabbit
Seafood
Thông tin nhà sản xuất
Chateau Brown là một nhà sản xuất rượu vang Bordeaux nằm tại Pessac-Leognan. Giống như nhiều nhà sản xuất danh tiếng khác, nhà sản xuất này cũng sản xuất những dòng rượu vang đỏ, vang trắng và vang hồng cao cấp từ các giống nho cổ điển của vùng như Cabernet Sauvignon, Merlot, Sauvignon Blanc và Semilon tạo ra nbuwngx hương vị độc đáo cho người thưởng thức.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685