Rượu vang Ý Falesco Vitiano Umbria IGP

Rượu vang Ý Falesco Vitiano Umbria IGP

Umbria 510.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Falesco Vitiano Umbria IGP loại rượu vang có cấu trúc và linh hoạt này giàu trái cây đen và bạc hà. Thêm vào đó là hương vị của khung gầm và gỗ sồi vani bao bọc vòm miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Falesco Vitiano Umbria IGP

Giới thiệu Rượu vang Ý Falesco Vitiano Umbria IGP

Falesco Vitiano khiến nhiều người phải thốt lên rằng đây là một trong những chai vang trắng ngon nhất đến từ nước Ý mà họ từng được thưởng thức.

Rượu mang trong mình một làn rượu có màu vàng rơm tinh khiết đầy rạng ngời, chứa một lượng mùi thơm cay nồng tươi và ngon từ trái cây đen và bạc hà. Vang mang đến hương vị của khung gầm và gỗ sồi vani bao bọc vòm miệng, cấu trúc bộc lộ tốt dẫn đến kết thúc với quả chín và cân bằng.

Mang nồng độ 12% cùng sức mạnh đầy đủ cũng như nồng độ axit khá hài hòa. Chai vang trắng này để lại một dư vị đầy tiềm năng, chúng cho người dùng cảm nhận về nét đẹp mộc mạc nhưng hiện đại của mình.

Quy trình sản xuất rượu vang Falesco Vitiano Umbria IGP

Những trái nho Trebbiano – Grechetto đạt được chất lượng hoàn hảo về các phương diện sẽ được thu hoạch bằng tay một cách cẩn thận. Tiếp đó, chúng sẽ được ép lấy nước và đưa vào quá trình lên men diễn ra ở nhiệt độ ổn định. Sau đó, nho sẽ được lão hóa ít nhất 6 tháng trong những thùng gỗ sồi Pháp trước khi mang đến thị trường. Tất cả mọi hoạt động đều được tiến hành tỉ mỉ, đều đặn, nhịp nhàng để có thể tạo ra những chai vang Ý tuyệt vời nhất.

Cách thưởng thức rượu vang Falesco Vitiano Umbria IGP

Sở hữu một nồng độ tinh tế cùng chất vang đầy hài hòa giữa vị ngọt, vị chua và vị chát, rượu trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất với hải sản ăn hay đồ ăn tươi sống kiểu Nhật. Hãy phục vụ vang ở nhiệt độ 10 -12 độ C để cảm nhận được vị ngon của rượu và tuyệt vời của bữa ăn.

 

là một trong 20 vùng của Ý. Thủ phủ là Perugia. Vùng này có diện tích 8.456 km² và dân số khoảng 900.000 người. Umbria nằm ở miền trung nước Ý, giá Tuscany về phía tây, Marche về phía đông và Lazio về phía nam. Vùng này chủ yếu là đồi núi.

Là nơi cho ra những chai vang tuyệt hảo và chất lượng.
Beef
Rabbit
BBQ
Thịt bê
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà sản xuất rượu vang Ý làm ​​rượu vang ở Lazio và Umbria. Nó được biết đến nhiều nhất với rượu vang Montiano, một giống Merlot được gắn nhãn hiệu Lazio IGT, nhưng sản xuất một loạt các loại rượu vang từ khắp miền trung nước Ý. Tạo ấn tượng ấn tượng với người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685