Rượu Vang Ý Klanis Syrah

Rượu Vang Ý Klanis Syrah

Vùng Toscana 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Klanis Syrah là chai rượu vang cao cấp đến từ nước Ý thơ mộng. Nó mang trong mình tinh hoa của đất trời nước Ý cùng với tinh hoa văn hoá lâu đời của người dân nơi đây. Tất cả những nét đẹp ấy được gói gọn, kết tinh thành những hạt ngọc rượu vang. Để rồi bất cứ ai thưởng thức cũng phải trầm trồ khen ngợi trước hương vị xuất chúng của nó.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Klanis Syrah

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Klanis Syrah

Vang Klanis Syrah là chai rượu vang cao cấp đến từ nước Ý thơ mộng. Vang Klanis Syrah được làm từ giống nho Syrah – một trong những giống nho được trồng nhiều nhất trên thế giới. Giống nho này có đặc điểm quả mọng nhỏ, màu vỏ thâm trầm và trái nho kết thành những chùm nhỏ nhỏ xinh xinh. Năng suất giống nho này không quá cao.

Cấu trúc rượu chắc nịch, tròn trịa với tannin mềm mại. Rượu có nồng độ 14.2% nên không quá khó uống vì bản chất của nó khá dịu dàng. Uống vào sẽ thấy được hương vị hài hoà lan tỏa đến từng ngóc ngách trong cơ thể. Nó tạo cho người thưởng thức một tâm thái thoải mái, sảng khoái và khỏe khoắn sau từng lần nhâm nhi.

Phục vụ rượu vang Klanis Syrah 

Sức mạnh và cường độ hương thơm của rượu vang Ý Klanis Syrah được phát huy tối đa khi được kết hợp với đúng loại thực phẩm. Trong đó, cái tên luôn được xướng danh đầu tiên đó là món bò bít tết với hương thơm của thịt bò nức mũi, còn bên trong thì thịt mềm mại và ngọt ngào. Thưởng thức bò bít tết với rượu vang này phải gọi là đúng chuẩn, không có gì kết hợp hoàn hảo hơn được.

Bên cạnh đó, thực khách có thể uống cùng các món thịt BBQ, xúc xích nướng, vịt quay hoặc mỳ ống. Thêm nữa, có thể dùng kèm một chút salad để không quá ngán những món nướng nhiều chất đạm. Chắc chắn, thực khách sẽ có trải nghiệm vị giác tuyệt vời khi thưởng thức rượu vang theo gợi ý kết hợp bên trên.

Chú ý nên ướp lạnh rượu vang trước khi uống thì sẽ thấy vị ngon nhất. Nhiệt độ lý tưởng là 16-18 độ và nếu có bình Decanter thì nên rót vào đó cho rượu dễ thở hơn. Trong trường hợp thực khách mua vang về nhưng chưa uống ngay cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách. Đó là không được để rượu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 25oC là tốt nhất. 

Vang Klanis Syrah có hương vị gì?

Rượu vang Klanis Syrah có màu đỏ đậm ánh tím đầy huyền bí và quyến rũ do hấp thụ hết được lượng màu từ trong vỏ nho chiết ra. Đồng thời những trái nho làm ra rượu vang này đều là những trái được thu hái ở những gốc nho có tuổi đời trên 20 năm nên hương vị của rượu vang rất đậm đà, rất ngọt ngào.

Chỉ cần khui nắp chai ra thôi là người thưởng thức có thể ngửi thấy mùi hương tinh tế, phức tạp của rượu. Đó là mùi hương của những trái nho Syrah, mùi hương của các loại hoa quả chín mọng đỏ như mâm xôi, anh đào đen, mận, việt quất. Thấp thoáng trong đó còn hương thơm dung dịu của cam thảo và hương chocolate siêu quyến rũ.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Toscana
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,2%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Toscana là một phần lãnh thổ của Ý có đến 6 địa danh được liệt kê vào Di sản thế giới UNESCO: Trung tâm lịch sử Florence (năm 1982), Trung tâm lịch sử Siena (năm 1995), Quảng trường giáo đường Pisa (năm 1987), Trung tâm lịch sử San Gimignano (năm 1990), Trung tâm lịch sử Pienza (năm 1996) và Val dOrcia (năm 2004). Đây là vùng được mệnh danh với nhiều tính từ nhất. Nào là vùng đất lãng mạn nhất, nào là vùng đất đẹp nhất nước Ý.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Khu sản xuất rượu vang Montecchiesi thuộc về gia đình từ năm 1980, khi anh em Giuseppe và Dario, con trai của người sáng lập-Augusto, bị thu hút bởi truyền thống sản xuất rượu vang tuyệt vời của Tuscany và rượu vang đỏ tuyệt vời, quyết định sản xuất loại rượu vang đầy tham vọng như vậy.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685