Rượu Vang Ý Pinataro Primitivi Di Manduria

Rượu Vang Ý Pinataro Primitivi Di Manduria

Mandurian 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Pinataro Primitivi Di Manduria loại rượu cho người thưởng thức có cái nhìn mới mẻ về rượu vang nhờ hương vị, vị rượu mạnh mẽ, bền bỉ với chút se cay nơi đầu lưỡi làm bật lên hương thơm nồng nàn của trái cây, hương quế, thảo mộc và cà phê. Một hương vị phong phú và cá tính như này sẽ càng trở nên tuyệt đỉnh hơn khi được kết hợp với đúng món ăn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Giới thiệu Rượu Vang Ý Pinataro Primitivi Di Manduria


Rượu Vang Ý ngoài hấp dẫn người thưởng thức bằng hương vị tuyệt vời của mình Chai rượu vang Tagaro Pinataro Primitivo Di Manduria còn thu hút bởi hình thức rất bắt mắt người nhìn. Và dĩ nhiên nguyên liệu tạo ra loại rượu đó cũng là cực phẩm Primitivo , giống nho mà những loại rượu này được sản xuất, rất truyền thống ở vùng này của Ý. Nho da sẫm màu tự nhiên của nhiều loại sản xuất, đen như mực tannic loại rượu vang hương vị mãnh liệt và màu sắc. Một vị đắng nhất định thường được tìm thấy trong rượu vang Primitivo, cùng với tannin đáng chú ý. Điều này có nghĩa là họ cần một vài năm trong cả chai hoặc thùng trước khi có thể tiếp cận.

 

  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thông tin nhà sản xuất
TAGARO được sản xuất ở trung tâm thung lũng Itria, Puglia, miền Nam nước Ý. Trên nhãn chai rượu PINATARO có mang biểu tượng có từ thời Hy Lạp cổ đại tượng trưng cho điềm lành và sự may mắn. Một nhãn hiệu có nhiều tiếng vang lớn tại đất nước Ý xinh đẹp

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685