Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut

Vùng Veneto 295.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut là chai vang nổ có xuất xứ Ý. Đây là loại vang được lên men từ 2 giống nho đặc trưng là Malvasia và Moscato.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut

Đặc điểm của Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut

Rocca Dei Forti Rosso Dolce có màu đỏ đậm đặc. Loại vang đến từ vùng Veneto này là một loại rượu vang lấp lánh hấp dẫn với vị trái cây, hương thơm mãnh liệt và hương vị ngọt ngào, sống động. Nó là loại rượu vang mang theo hơi thở của sự tươi mới và thanh lịch.

Kiểu dáng chai được thiết kế quyến rũ, có sự cân bằng hoàn hảo giữa đỏ, đen và vàng làm cho chai rượu trông vô cùng bắt mắt. Rượu vang nổ Ý Rocca dei Forti Festivity là loại rượu vang nổ không ngọt thích hợp sử dụng với bánh mỳ nướng và các thứ khác. Rượu vang nổ Rocca dei Forti Festivity được làm bằng giống nho trắng phát triển tốt nhất vùng Veneto. Đây là loại rượu vang thích hợp để sử dụng cho các bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm, họp lớp và nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống.

Thưởng thức Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Festivity Brut

Loại vang đỏ này hợp nhất là vào cuối bữa ăn với món tráng miệng, trái cây sấy khô và các loại hạt, bánh ngọt và bánh quy.

Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685