Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Vùng Veneto 325.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco là loại vang nổ được sản xuất từ giống nho Prosecco mang đến hương vị đậm đà với một mức giá hợp lý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Giới thiệu Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Rượu Vang Nổ Rocca Dei Forti Prosecco là loại rượu đặc trưng của nhà sản xuất Rocca Dei Forti. Đây là loại rượu được chế biến theo một phương pháp đảm bảo quy trình sản xuất chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất rượu vang.

Loại rượu được sản xuất từ giống nho vùng Veneto với nồng độ cồn 11.5 % đã mang đến cho người thưởng thức những cảm giác khá nhẹ nhàng và êm ái dễ đi vào lòng người. Chính vì đặc trưng như vậy mà rượu đã trở nên khá phổ biến trên thị trường và được nhiều người yêu thích. Đây là một trong những loại vang có lượng sản xuất và tiêu thụ lớn trong mỗi năm.

Đặc điểm của Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Rượu quyến rũ lòng người bởi hương thơm thanh lịch nhẹ nhàng nhất từ những loại trái cây. Chai Sparkling Wine này được sản xuất từ giống nho Prosecco là một trong những giống nho khá đặc biệt với tuổi thọ cây nho lâu năm có thể lên đến 20 năm thậm chí lớn hơn nữa. 

Thưởng thức Rượu vang Ý Rocca Dei Forti Prosecco

Món ăn có thể kết hợp với loại vang nổi tiếng này đó là: Thịt gà trắng, salad và những loại hải sản. Lưu ý trong quá trình thưởng thức loại vang này, các bạn không nên ngâm chúng trong nhiệt độ quá lạnh điều đó sẽ làm cho vang bị mất đi hương vị của nó hay cũng không nên ăn các món ăn quá cay.

Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Seafood
Fish
Oysters

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685