Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Mandurian 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco là loại rượu hảo hạng mang đến những hương vị vô cùng khó quên bởi nguyên liệu từ những trái nho Primitivo với nồng độ rượu vô cùng hợp lý 15 độ sẽ khiến nững người thưởng thức phải nhơ mãi cái hương vị vô cùng suất sắc ấy.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Giới thiệu Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Rượu có nguồn gốc xuất xứ tại Ý. Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của nhà sản xuất đồng thời là niềm tự hào của những người lao động bởi họ dành tất cả những tâm huyết và niềm đam mê cháy bỏng của mình và loại rượu vang này.

Từ nguyên liệu chính được làm từ giống nho Primitivo, chai Rượu vang Ý này sở hữu một hương vị khá đậm đà tươi mới cùng với dư vị lắng đọng đã khiến biết bao những con tim trở nên rung động ngỡ ngàng.

Đặc điểm của rượu vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Rượu Vang Ý Tagaro Pie Del Monaco  được ra đời là sản phẩm của sự hợp những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên đất Ý đã ban tặng cho con người. Hương vị của rượu khá ngọt ngào tinh tế bởi hương thơm của những loại trái cây rừng chín mọng khác nhau cùng với vị của quả cherry đỏ có xen lẫn hương thơm gỗ sồi.

Mang trong mình một màu đỏ ruby đầy kiêu hãnh cao xa, rượu như hiện lên vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn nhất mà không phải bất cứ dòng rượu vang nào cũng có được. Những món ăn thích hợp nhất để kết hợp thưởng thức với dòng rượu vang này như thịt đỏ được chế biến theo những kiểu khác nhau hoặc thực phẩm giàu chất béo.

Quy trình sản xuất rượu vang Ý Tagaro Pie Del Monaco

Rượu vang L E Pie del Monaco Limited Edition được sản xuất theo một quy trình nhất định mà ở đó nó đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ trong tất cả các khâu của quy trình. Nho sau khi được thu hoạch, người ta mang nho về nhà máy để chọn lọc, sơ chế và ép lấy nước. Sau đó họ mang cả hỗn hợp đó chứa trong những chiếc thùng lớn để làm lão hóa nho trong khoảng 2 tuần.

Lão hóa xong người làm rượu tiến hành lọc loại bỏ . Sau đó đến nhà sản xuất mang rượu ra để đóng chai và bảo quản trong hầm rượu lạnh rồi mới cung cấp bán ra bên ngoài thị trường để đảm bảo cho rượu được ổn định nhất về chất lượng của nó.

 

  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là một trong những nhà sản xuất danh tiếng của nước Ý. Người đứng đầu nhà máy làm vang này chính là Michele Lorusso – một nhà lãnh đạo tài ba. Ông đã dốc hết tâm sức để xây dựng thương hiệu của riêng mình ngày một lớn mạnh hơn trên thị trường quốc tế. Tất nhiên đi với đó là chất lượng rượu vang ổn định, nhiều dòng vang cũng được cải thiện chất lượng đáng kể để xứng với danh hiệu rượu vang cao cấp tạo niềm tin cho người sử dụng nó để lại nhiều thiện cảm vô cùng tốt

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685