Rượu Vang Ý Zenato Cormi Corvina Merlot

Rượu Vang Ý Zenato Cormi Corvina Merlot

Vùng Veneto 979.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Zenato Cormi Corvina Merlot được nối tiếp truyền thống lâu đời của nhà Zenato khi cho ra đời rất nhiều chai rượu vang cao cấp ấn tượng và sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Zenato Cormi Corvina Merlot. Rượu có xuất xứ từ Ý, được làm từ 2 giống nho nổi tiếng Corvina, Merlot, nồng độ 13,5% và có quy cách 750ml x thùng 6 chai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Zenato Cormi Corvina Merlot

Giới thiệu rượu vang Zenato Cormi Corvina Merlot

Rượu là một đứa con tinh thần được sinh ra tại vùng Veneto bởi hãng Zenato. Hãng rượu vang Zenato được thành lập năm 1960 bởi nhà làm rượu Sergio Zenato, thuộc Peschiera del Garda. Không lâu sau, hãng vang này được mở rộng sang Valpolicella, thuộc Sant’Ambrogio. Zenato không ngừng lớn mạnh và phát triển nhưng giá trị cốt lõi của nó chưa bao giờ thay đổi đó là tôn trọng thời gian, con người, tình yêu đối với mảnh đất và truyền thống nơi đây.

Đặc điểm rượu vang Zenato Cormi Corvina Merlot

Rượu toát lên vẻ kiêu sa của mình với màu hồng ngọc nổi bật cùng hương thơm của các loại trái cây của quả mọng đen và anh đào đen. Đồng thời vang thể hiện hương vị  khoáng chất tươi mát và mạnh mẽ của nho Corvina cùng vị ngọt ngào và béo ngậy của Merlot. Khi thưởng thức, người trải nghiệm sẽ cảm nhận được hương vị rượu vang hài hòa và cân đối. Trong vòm họng, rượu để lại vị thơm ngon của quả mâm xôi và anh đào rất thú vị. Cùng với đó là hậu vị lâu dài cùng một kết thúc đẹp mắt.

Rượu được tuyển chọn từ những trái nho Merlot được chọn bằng tay trong 10 ngày cuối cùng của tháng 9, trong khi Corvina là thu hoạch trong 10 ngày đầu tháng 10. Sau đó, chúng được ngâm ủ 12 tháng trong thùng mới cùng 6 tháng trong chai trước khi mang ra thị trường tiêu thụ. Rượu được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa, cân bằng giữa 50% Merlot và 50% Corvina nên Zenato Cormi Corvina Merlot mang một sự hòa quyện hết sức hấp dẫn.

Thưởng thức rượu vang Zenato Cormi Corvina Merlot

Có thể nói Zenato Cormi Corvina Merlot mang một hương vị rất đa dạng, đưa ta đến từ hết những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chính vì vậy sẽ là một sự hòa quyện tuyệt vời nếu vang được thưởng thức cùng các món ăn của Địa Trung Hải như các món thịt nướng và xúc xích, các món quay, nướng và thịt nguội. Nhiệt độ lý tưởng để phục vụ là từ 18-20 ° C. Để chất lượng rượu được nguyên vẹn giá trị như lúc ban đầu, bạn đừng quên bảo quản vang trong khu vực có độ ẩm, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Zenato là hãng rượu với phương châm tạo ra những chai rượu duy nhất từ vùng đất duy nhất. Họ chú trọng tới các giống nho bản địa để sản xuất ra những chai vang có hương vị riêng biệt không trộn lẫn. 

Ngày nay, Zenato có 95 ha vườn nho nằm giữa vùng San Benedetto di Lugana, nơi có điều kiện lý tưởng để trồng nho ở Valpolicella, quê hương của loại rượu vang nổi tiếng Amarone và các loại rượu vang đỏ hàng đầu của Zenato, không thể không kể đến các giống nho nổi tiếng Corvina, Rondinella và Oseleta.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685