Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG

Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG

Vùng Veneto 2.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG thuộc top 10 thương hiệu rượu vang xuất sắc nhất tại Verona– khu vực phía Tây Bắc nước Ý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG 

Giới thiệu về Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG 

Đây là dòng rượu vang thượng hạng đến từ Ý. Chai vang này được xếp hạng trong top 10 thương hiệu rượu vang xuất sắc nhất tại Verona– khu vực phía Tây Bắc nước Ý.

Vang Ý Amarone della Valpolicella  Classico DOCG được nhà sản xuất lựa chọn đem đi thi. Tính đến nay, loại vang này đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi bình chọn rượu vang quốc tế. Có thể nói, loại rượu vang cao cấp này là niềm tự hào và hãnh diện của người dân Ý nói chung và người dân ở Verona nói riêng.

Đặc điểm của Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG  

Vang Rocca Amarone là sự kết hợp những tính chất tuyệt vời, những gì tinh tuý nhất của 4 loại nho. Trong đó, người làm vang đã phải tính toán rất kĩ lưỡng để cho ra công thức phân chia tỉ lệ nho phù hợp. Nho Corvina chiếm tỉ lệ lớn nhất 60%, Corvirone chiếm 20%, nho Rondinella là 15% và nho Molinara 5%. Đây được đánh giá là tỉ lệ vàng trong một chai rượu vang. Những loại nho này được trồng hầu hết ở vùng Veneto của Ý. Nơi đây được biết đến là một trong những vùng trồng nho ngon trứ danh ở Ý. Mặc dù nó không phải là nơi có diện tích trồng nho lớn nhất nhưng lại là nơi cung cấp sản lượng vang lớn nhất và đa dạng nhất.

Loại rượu vang cao cấp này có màu đỏ sẫm ánh garnet rất bắt mắt. Rượu có hương vị rất khác biệt và ấn tượng so với những chai vang khác. Đó là mùi trái cây chín đỏ của quả anh đào, mận, đan cài hương socola đen. Chỉ cần lắc nhẹ rượu trong ly là thực khách có thể cảm nhận được hương thơm lan tỏa, len sâu vào khoang mũi. Một mùi hương thực khiến con người ta say đắm, lạc hồn. Rượu có nồng độ tương đối cao 16%Vol. Vị có chút chát nhẹ, hơi cay cay. Nhưng khi nuốt vào trong lại thấy rất đượm, rất mạnh mẽ và bền chặt.

Thưởng thức Vang Ý Amarone Della Valpolicella Classico DOCG 

Loại rượu vang đỏ này thích hợp để sử dụng cùng các món thịt đỏ như bò bít tết, thịt thú rừng nướng, quay, phomat, các món hầm hoặc món cháo Ý.

Quý khách nên rót rượu ra Decanter, lắc đều để rượu thở khoảng 1 tiếng. Và nên ướp lạnh ở nhiệt độ 16 đến 18 độ C khi uống sẽ thấy tuyệt hơn. Nên thư thái nhâm nhi từng chút một để cảm nhận trọn vẹn hương thơm và dư vị đầy quyến luyến.

Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685