Rượu Vang Ý Campo Lavei Valpolicella Superiore

Rượu Vang Ý Campo Lavei Valpolicella Superiore

Valpolicella 950.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Campo Lavei Valpolicella Superiore là dòng vang cổ điển mang đậm nét văn hoá Ý, vang Vang Campo Lavei Valpolicella Superiore mang đến một hương vị tinh tế, thanh lịch cho người thưởng thức. Nồng độ rượu chỉ khoảng 14% nên khá dễ uống, phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Campo Lavei Valpolicella Superiore

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Campo Lavei Valpolicella Superiore

Với sự pha trộn 3 loại nho theo một tỷ lệ nhất định như vậy, rượu vang đỏ này phô diễn một mùi hương ấn tượng đến lạ lùng. Đó là mùi của trái cây chín nhưng mùi thơm ấy thật hài hoà, cân bằng và là mùi hương rất tự nhiên. Trong đó, có thể nhận ra hương của việt quất, mâm xôi, anh đào.

Hương trái cây đan cài vào trong hương vị socola ngọt ngào quyến rũ và hương vani thơm tho thoảng nhẹ. Vị rượu chua chua chát chát, ngọt thanh xen lẫn chút đắng để lại dư vị khó quên trong vòm miệng. Đặc biệt là mùi hương của rượu, nó lan tỏa mạnh mẽ lấp đầy không gian và lưu luyến mãi trong đó không rời đi.

Màu đỏ đậm ánh garnet càng tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, quý phái của thứ chất lỏng 'tuyệt cú mèo” này. Bất cứ ai thưởng thức rượu vang Ý này đều rất hài lòng về chất lượng của nó. Chính vì vậy nên rượu vang Campo Lavei Valpolicella Superiore được chiếm tới tận 92/100. Quả là một dòng rượu thơm ngon không bao giờ khiến con người ta thất vọng

Quá trình làm rượu vang Campo Lavei mang lại hương vị hoàn hảo

Việc phơi khô nho làm cho lượng đường cô đọng lại. Như vậy khi rượu vang thành phẩm nó sẽ có vị đậm đà và sâu sắc hơn rất nhiều. Sau khi được nghiền ép, hỗn hợp nho sẽ được ngâm và lên men ở nhiệt độ kiểm soát trong một khoảng thời gian nhất định. Khi hỗn hợp nho lên men đạt chuẩn, nó sẽ được chuyển sang thùng gỗ sồi Pháp để ủ.

Thường thì quá trình ủ là quá trình tốn nhiều thời gian nhất. Vì thời gian ủ lâu sẽ giúp cho rượu giàu hương vị và có màu sắc bắt mắt. Vang Ca Rugate Campo Lavei Valpolicella Superiore để thành phẩm cần phải được ủ ít nhất là 12 tháng. Sau khi đóng chai, nó cần được để ổn định thêm vài tháng nữa trước khi đến tay người tiêu dùng.
Ngày nay nền kinh tế của Valpolicella chủ yếu dựa vào sản xuất rượu vang. Khu vực, thông thường được gọi là "hòn ngọc của xứ sở sương mù", cũng là một địa điểm ưa thích cho các biệt thự nghỉ dưỡng ở nông thôn.Các vùng đất trồng nho của khu vực bao gồm sỏi morainic gần hồ Garda với các trầm tích phù sa ở đồng bằng trung tâm màu mỡ. Hướng về phía đông và gần DOC Soave là một số khu vực có đất núi lửa . Những vườn nho có vị trí thuận lợi nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini trong khu vực classico nơi nho chín ở độ cao từ 490 đến 1.500 feet (150–460 mét). 
Vùng Valpolicella có khí hậu lục địa ôn hòa đến mát mẻ , chịu ảnh hưởng của nó gần với hai vùng nước khá lớn - Hồ Garda ở phía tây và Biển Adriatic ở phía đông nam. Các khu vực mát nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini ở phía bắc, nơi gió mát thổi về phía nam từ dãy Alps . Khu vực này theo truyền thống được phân loại là khu vực classico . Hướng về phía nam và phía đông, khí hậu trở nên ấm hơn ở vùng đồng bằng màu mỡ của sông Adige . Các trung bình nhiệt độ trong mùa sinh trưởng thường là khoảng 74,5 ° F (23,6 ° C), với lượng mưa trung bình khoảng 34 inch (860 mm).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ca ’Rugate lấy tên từ ngọn đồi nơi nó đứng, trong khu Soave Classico của tỉnh Verona, nơi có phần lớn các vườn nho thuộc họ Tessari. Công việc kinh doanh đã thuộc về tay gia đình trong bốn thế hệ và hiện bao gồm tổng cộng 90 ha, giữa Soave Classico, Valpolicella và Lessini Durello.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685