Rượu Vang Ý Cavalieri Prosecco

Rượu Vang Ý Cavalieri Prosecco

Vùng Veneto 545.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Cavalieri Prosecco có hương vị chín đều tinh tế của rượu làm nên một phong cách hoàn toàn tốt. Được đánh giá là dòng rượu vang lấp lánh cung cấp một màu trắng tinh tế hài hòa. Sự lý tưởng trưởng thành của vang làm nên độ sống động mạnh mẽ trong tính cách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Cavalieri Prosecco

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Cavalieri Prosecco

Đây là dòng rượu vang Ý có khá năng phát triển mùi thơm một cách mạnh mẽ. Vang ánh sáng rơm sống động làm nên lượng trái cây tự nhiên trong tính cách. Độ đậm đà của hương vị thơm ngon khiến vang trở nên dễ chịu hơn khi được sử dụng sau khi để vài năm ở hầm. Với một lượng axit thấp, độ phức tạp của rượu ở mức trung bình khiến vang được đánh giá là khá dễ uống.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Cavalieri Prosecco

Dòng rượu vang Cavalieri Prosecco 2019 mang tới cho người thưởng thức một cường độ trái cây đậm đà. Được đánh giá như một loại rượu khai vị, vang mang tới độ phát triển của hạnh nhân, táo thơm trên vòm miệng. Hòa tan cùng độ phức tạp tươi mới, rượu hài hòa cá tính hơn.

Được trưởng thành từ giống nho cơ bản đó chính là nho Glera. Do vậy vang có hương thơm chủ đạo từ chính giống nho này. Ngoài ra hương vị của chai vang còn là một phức hợp bởi hương thơm đa dạng từ nhiều trái cây khác như những trái cây chín mọng vùng nhiệt đới, dâu tây, mận chín hay mâm xôi. Tho thoảng có chút đan xen từ hương thơm của thân cây gỗ sồi mềm mại.

Thưởng thức rượu vang là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có được nghệ thuật ấy. Với chai vang này bạn cần lưu ý lựa chọn điều kiện nhiệt độ thưởng thức vang ở 16-18 độ c. Đồng thời bạn có thể sử dụng một số món ăn kèm theo như thịt đỏ nướng, thịt thú rừng nướng, thịt nai hay thịt cừu và những món sườn nướng…Chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến cho chai rượu vang phát huy được một cách tối đa hương vị của mình.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Seafood
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Cantine Maschio cũng lâu đời như những cây nho trên đồi Veneto.  Bắt đầu vào năm 1973, Các loại rượu vang được sản xuất bởi Cantine Maschio đến từ nho được thu hoạch trên các ngọn đồi của  Valdobbiadene  và Conegliano và trong thung lũng Piave.  Đây là vùng đất của  Prosecco : một lãnh thổ đi từ vẻ đẹp hoang dã của Dolomites đến vẻ đẹp tinh tế của Venice, nơi cây nho đã được trồng hơn 3.000 năm.  Lịch sử của Cantine Maschio cũng là  lịch sử của Prosecco .

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685