Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Poggio Argentato

Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Poggio Argentato

Tuscany 780.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Poggio Argentato vùng trồng Tuscany, Ý. Vang với độ tannin cân bằng. Phù hợp với các bữa tiệc gia đình hoặc các chuyến dã ngoại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Poggio Argentato


Giới thiệu rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Poggio Argentato

Vị tannin cân bằng thể hiện trong một cấu trúc tốt với vị chát nhẹ để lại hậu vị khó quên.Hương vị của rượu giúp chúng mang đến những cảm nhận mới, cảm nhận truyền thống của ẩm thực văn hóa. Khi sử dụng rượu vang này các bạn không nên để ngâm rượu trong nhiệt độ quá lạnh. Nên sử dụng rượu ở nhiệt độ 18 độ C để cảm nhận hết cái ngon, cái đẹp đồng thời kết hợp các món tráng miệng, thịt trắng, phomai,… Cũng không nên ăn những món quá cay sẽ làm mất đi hương vị tuyệt vời của rượu.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Tuscany
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Vùng Tuscany là một vùng rượu vang rộng lớn tại đất nước hình chiếc ủng, với diện tích cây nho lên tới 64.000 héc-ta. Trong đó giống nho được trồng phổ biến nhất là nho đỏ Sangiovese. Từ giống nho bản địa, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra nhiều giống nho chất lượng cao như Brunello, Prugno Gentile hay Sangioveto. Đây là những giống nho đỏ chính được dùng làm rượu vang Ý lừng danh.
Duck
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Hãng rượu Ý

Một dãy đồi thoai thoải nối tiếp nhau nhìn ra đường viền hùng vĩ của Monte Amiata. Chính từ một trong những ngọn đồi mềm mại và gợi cảm này, câu chuyện của Fattoria Le Pupille bắt đầu và dẫn nó đến cách nó được nhìn thấy ngày nay: một thực tại không đồng nhất. Trong quá trình năm tháng, cốt lõi ban đầu của nhà máy rượu vang đã tự làm giàu một cách hiệu quả các hạt nho mới, đạt tới 75 ha vườn nho ngày nay, được phân bổ như nhiều mảnh ghép giữa nhiều khu vực tuyệt đẹp của Maremma. 20 ha khác được dành cho ô liu, sau đó là ngũ cốc và cây sồi xen kẽ với đồng cỏ, đạt diện tích tổng thể lên tới 420 ha.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685