Hộp da đơn + Vang Ornella Molon Traverso cao cấp

Hộp da đơn + Vang Ornella Molon Traverso cao cấp

3.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp da đơn + Vang Ornella Molon Traverso cao cấp đồng bộ đẹp mắt. Hộp da đơn với kiểu dáng gọn nhẹ và thanh lịch, một món quà nhỏ gọn mà tinh tế.

Vang ý Ornella Molon Malanotte Gợi nhớ đến mùi hồi mứt, bột cacao đắng và quả mận khô. Hương vị đậm đặc và tròn đầy với cấu trúc mạnh mẽ, tannin mượt mà tròn trịa với tinh chế lâu dài. Là loại vang xuất sắc giành được 95 điểm bình chọn trong các cuộc thi trao giải.
Thông tin nhà sản xuất
Sinh năm 1982, Ornella Molon Traverso và hai doanh nhân đã biến niềm đam mê của mình vào một công việc, họ đã cung cấp cho cuộc sống mới và sức sống mới đến với một vùng đất. Các nhà máy rượu Ornella Molon Traverso kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, biểu hiện hoàn hảo của một nền văn hóa trăm năm hồi sinh và được thông qua việc sản xuất rượu vang bản địa khéo léo. Chất lượng, sự xuất sắc và sự hiếu khách là những giá trị liên tục thúc đẩy và truyền cảm hứng cho gia đình Ornella Molon Traverso trong hoạt động của họ.

Phát triển trên một lãnh thổ đã được dành cho việc trồng nho trong nhiều thế kỷ, 40ha vườn nho được hưởng lợi từ một vùng khí hậu thuận lợi được tạo ra bởi gió và núi xung quanh, 40ha đất nằm ở giữa biển Adriatic và dãy Alps, đặc biệt là đất sét, giàu khoáng chất nhờ trầm tích phù sa tạo ra bởi sông Piave, có khả năng thoát nước cực kỳ dễ dàng, một đặc điểm cơ bản trong giai đoạn trưởng thành của nhà máy. Đây là những đặc thù của một nơi và một vùng đất có lợi cho sự ra đời của những loại nho đặc biệt, độc đáo và quý giá.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685