Rượu Vang Ý Pirovano Pinot Grigio

Rượu Vang Ý Pirovano Pinot Grigio

Vùng Veneto 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Pirovano Pinot Grigio là một thức uống tuyệt vời trong ngày hè nóng nực chẳng khác nào như một cơn gió biển mát mẽ với vị mặn của muối biển, độ axit chua cao, hương thơm nhẹ nhàng của chanh, cam. Hương thơm nhẹ nhàng của các loại trái cây có múi  như cam chanh, táo xanh xen lẫn là mùi vani ngọt ngào. Độ axit tương đối cao.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý
Rượu Vang Ý Pirovano Pinot Grigio

Giới thiệu Rượu Vang Ý Pirovano Pinot Grigio

Để sản xuất ra một chai rượu Rượu vang Ý tuyệt hảo thì nho được thu hoạch sớm và được xử lý ngâm lạnh ở nhiệt độ thấp trước khi được đưa đi ép. Sau đó rượu được lên men trong thùng (bể) thép không gỉ và được kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm đem đến hương thơm tuyệt vời cho người thưởng thức.
Được sản xuất ở Đông Bắc Ý vùng  Delle Venezie . Rượu có hương thơm nhẹ của táo vàng có đường và mơ với lê, hoa và một ít mật ong với hương cam quýt đầy sản khoái đem lại cảm giác tuyệt vời để thưởng thức .

Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế của những trái nho Pinot Gris, nó sẽ tuyệt vời cho bữa tiệc vui với các món hải sản hay thịt trắng, chắc hẳn sẽ đem nhưng cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời cho người thưởng thức.

 

Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Rabbit
Seafood
Thông tin nhà sản xuất
Delle Venezie, là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất của Ý. Đây là thương hiệu nổi tiếng bởi số lượng khổng lồ rượu Pinot Grigio delle Venezie giòn, nhẹ được vận chuyển đến Vương quốc Anh và Hoa Kỳ từ Đông Bắc Ý mỗi năm. Vào năm 2017, tên này đã được chuyển sang một DOC mới trong cùng khu vực, và IGT đổi tên thành Trevenezie. Hiện tại nhà sản xuất vẫn đang chiếm lĩnh được sự ưa chuộng của mọi người

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685