Rượu Vang Bịch Ý Ricossa Bag 3L

Rượu Vang Bịch Ý Ricossa Bag 3L

Vùng Puglia 767.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Bịch Ý Ricossa Bag 3L là một trong những dòng rượu vang thơm ngon nổi tiếng. Ricossa được các nhà phê bình rượu đánh giá rất cao. Ricossa Bag được sản xuất tại Puglia, Ý. vùng đắt làm rượu vang nổi tiếng bậc nhất thế giới. Không ai còn nghi ngờ gì về chất lượng của loại rượu này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Bịch Ý Ricossa Bag 3L

Đặc điểm nổi bật của rượu vang bịch Ricossa Bag 3L

Vang bịch Ý Ricossa sử dụng giống nho Barbera làm thành phần chính nên độ tươi mát của chúng được thể hiện lên rõ rệt. Giống nho Barbera  này được đánh giá là loại nho đỏ được trồng rộng rãi thứ ba ở đất nước Ý, chỉ đứng sau nho Malbec và Merlot. Nho Barbera có tính cách đậm đà và vị chua ấn tượng do lượng axit khá cao tạo nên dư vị rất mạnh mẽ cho loại rượu này, bạn hẳn sẽ rất ấn tượng với vị hơi chua, chát nhẹ đọng lại đầu lưỡi khi nhuốt một ngụm rượu.

Đặc tính của giống nho Barbera là có lớp vỏ sẫm màu và năng suất rất cao nên nó rất ưa chuộng trong ngành sản xuất rượu vang bịch Ý. Với lượng Tannin thấp và tính axit cao, rượu vang Ricossa có vị khá mạnh nhưng lại không bị đắng khi xuống tới dạ dày. Hương vị mạnh mẽ và khỏe khoắn của quả việt quất ,anh đào, và mâm xôi kết hợp vô cùng hoàn hảo cùng mùi thơm ngậy của vanilla tạo nên hương vị rượu vang lôi cuốn.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Puglia
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 3000 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Puglia là một dải đất dài và mỏng manh nằm tại “gót” của “chiếc ủng” Italy. Phía bắc của vùng này có nhiều đồi núi và văn hóa sãn xuất rượu vang cũng có nhiều kĩ thuật tương đồng với vùng trung Ý. Phía Nam Puglia lại hầu như bằng phẳng và có mối liên hệ mạnh mẽ với văn hóa La Mã – Hi Lạp truyền thống. Một nhân tố chính liên kết phía bắc và nam Puglia chính là cả hai nơi đều có truyền thống canh tác hai loại cây vốn là biểu tượng của văn hóa Italy: Cây Ô-liu và nho. Chúng ta có thể chia Puglia làm 3 khu vực dựa theo sự khác biệt về văn hóa, cách chia này trên thực tế cũng khác gần với các đơn vị hành chính tại đây.

Khu vực sản xuất rượu vang có chuẩn phong cách của vùng Puglia bắt đầu từ Bari và Taranto đổ xuống phía nam bởi tại đây, rượu vang được làm ra từ những giống nho đặc trưng chỉ có tại Puglia, trong khi hai địa phương phía bắc lại sử dụng các giống nho và kĩ thuật tương tự trung và bắc Ý. Tại trung và nam Puglia, rượu vang đỏ thống trị và thường được làm từ hai giống nho ruột thịt PrimitivoNegroamaro trong khi giống nho làm vang trắng Verdecais lại khá cô đơn và lẻ loi trong khu vực bị thống trị bởi vang đỏ này. Giống nho Primitivo thường chỉ tập trung tại quê hương của nó là Manduria và Gioia del Colle để tạo ra những chai vang có tính cách mạnh mẽ và cường tráng, người dân địa phương vẫn thường gọi là mirr test (vang hạng nặng).

Negroamaro thì lại được trồng rộng rãi hơn và trở thành biểu tượng của các chai vang ở phía nam Puglia. Về thổ nhưỡng và khí hậu, Puglia có một loạt những điều kiện tự nhiên giúp cho việc trồng nho trở nên khá dễ dàng và có sản lượng cao. Khí hậu ấm áp của Địa Trung Hải, ánh sáng chan hòa và gió biển thổi đều đặn tạo nên một thiên đường cho các hoạt động canh tác nho. Các nhà địa chất còn phát hiện ra một lớp đá vôi mềm nằm phía dưới các tầng đất giầu sắt của Puglia. Đến nay, rượu vang của Puglia đã rũ bỏ quan niệm của thế giới rằng nơi đây chỉ làm ra được những chai vang đơn điệu, nhạt nhòa và mở ra cơ hội khẳng thị vị thế của mình trong cộng đồng vang thế giới nhờ sản lượng và chất lượng của mình. Cùng với đó là thách thức cả những đối thủ đáng gờm như Úc, Nam Phi và Mĩ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Cantina San Donaci, một trong những nhà máy rượu vang lâu đời nhất vùng Salento, được thành lập năm 1933 với mục đích là phát triển nền kinh tế và đưa sản phẩm của họ ra rộng rãi với công chúng. Trong khoảng thời gian, số lượng đối tác của nhà máy rượu đã tăng lên và ngày nay Cantina San Donaci có khoảng 300 đối tác trên thế giới, với sản lượng khoảng 1,5 triệu tấn nho mỗi năm. Với sự kết hợp giữa công thức làm vang truyền thống và sử dụng công nghệ hiện đại. Catina San Donaci đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685