Rượu vang Drago Rosso Paladin Merlot

Rượu vang Drago Rosso Paladin Merlot

Vùng Veneto 700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Drago Rosso Paladin Merlot hương thơm quyến rũ của mận hậu, anh đào chín, việt quất và các loại gia vị. Tannin nhẹ cho một kết thúc bền bỉ và hài hòa.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Drago Rosso Paladin Merlot

Giới thiệu rượu vang Drago Rosso Paladin Merlot

Rượu được làm 100% từ nho Merlot. Những trái nho bắt đầu được ép và quá trình lên men bắt đầu. Vỏ nho được ngâm cùng nước nho 1 thời gian để đạt hương vị và màu đỏ đặc trưng của rượu vang. Sau đó rượu được ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 4-6 tháng. Sau khi đóng chai rượu được để ổn định trong hầm rượu 6 tháng trước khi đưa ra thị trường.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Veneto
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất

Paladin Vigne e Vini là nhà máy rượu đầu tiên của toàn bộ nhóm Casa Paladin. Nó nằm ở ranh giới của vùng đất Venice, một ngôi làng có truyền thống nằm trên con đường Roman Postumia.

Đam mê, nghiên cứu, cống hiến và tôn trọng truyền thống là những giá trị chính mà gia đình Paladin hướng đến.  Họ quyết tâm tăng cường tính đặc trưng lãnh thổ của khu vực Lison-Pramaggiore, bằng cách sản xuất các loại rượu vang tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685