Rượu Vang Ý Sansonina Lugana

Rượu Vang Ý Sansonina Lugana

Vùng Veneto 835.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Sansonina Lugana mang hương vị bùng nổ mạnh mẽ đầy sâu lắng. Loại Vang này mang lại nhiều giác quan hài hòa của lượng trái cây trắng cùng chanh tươi. Là một dòng rượu vang nhẹ nhàng, rượu trở nên dễ uống bởi cảm giác ngọt ngào trong miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Sansonina Lugana

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Sansonina Lugana

Rượu Vang Ý Sansonina Lugana mang một hương vị cực kỳ đặc biệt, một hương vị không lẫn vào đâu. Ngoài ra, Rượu luôn là một thức uống lành mạnh tốt cho sức khỏe. Rượu có nguồn gốc xuất sứ tại Ý và được làm nên bởi giống nho Verdicchio, nồng độ 13%, rất thích hợp sử dụng khai vị trong những bữa tiệc sang trọng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Sansonina Lugana

Hương vị của rượu nổi bật lên bởi một sự kết hợp khá hài hòa giữa chanh tươi, đu đủ, dứa và táo vàng….tất cả như mang đến một cảm giác rất ngọt ngào đằm thắm, tan ngay trong khoang miệng của người thưởng thức. Rượu có màu vàng đậm trông sang trọng và thanh lịch, thưởng thức một ly Sansonina Lugana bạn như được tan chảy ngay trong vòm miệng ngay trong những giây phút ban đầu khiến bạn trở nên bị si mê khó có thể cưỡng lại nó.

Sansonina Lugana là loại vang trắng được sản xuất tại vùng Lombardy của Ý. Vùng nho Veneto đã mang đến cho thế giới rượu vang của nhân loại một siêu phẩm có tên là Sansonina Lugana với chất lượng hoàn  hảo nhất bằng tất cả những cố gắng của những người làm nghề sản xuất rượu vang.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất rượu nổi tiếng ở Ý. Không chỉ biết đến thương hiệu sản xuất rượu lâu năm mà còn nhờ hương vị đặc biệt, cuốn hút người thưởng thức.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685