Rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum

Rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum

Vùng Veneto 5.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum cung cấp một lượng mùi thơm đậm đà và phức tạp. Những người sành rượu luôn bị ấn tượng bởi hương thơm của dòng vang đỏ cá tính này. Loại vang cao cấp này là sự kết hợp của nhiều giống nho như: Corvina, Veronese, Corvinone, Rondinella... với nồng độ cồn nhẹ nhàng 15%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum 2013

 

Giới thiệu về rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum

Rượu Tommasi Amarone Magnum cung cấp một lượng mùi thơm đậm đà và đầy cuốn hút. Những người sành rượu luôn bị ấn tượng bởi hương vị của dòng vang đỏ cá tính này. 

Những trái nho để làm ra loại rượu vang cao cấp này sẽ được ép khô để lên men 4 tháng trong thùng. Sau khi trưởng thành ở thùng gỗ sồi với 30 tháng, rượu cung cấp một lượng mùi thơm đậm đà và phức tạp. Tất cả sẽ tạo ra một hương vị tuyệt vời, lôi cuốn mọi thực khách và những tín đồ về rượu.

Thưởng thức rượu vang Ý Tommasi Amarone Magnum

Rượu vang ý Tommasi Amarone Magnum sang trọng trong những bữa tiệc tiếp đối tác, bạn bè: loại rượu vang có thể tự hào phục vụ vào những dịp đặc biệt, kết tốt thân tình.

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang cao cấp này. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi bạn thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Decanter/ vang thở: 1h-2h trước khi thưởng thức.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Thức ăn cùng: Thịt đỏ như bò, thịt cừu, thịt nguội, phô mai và nhiều món ăn VN khác.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Venison
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tommasi Viticoltori là một trong những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất ở vùng Veneto, nổi tiếng với loại rượu vang Amarone della Valpolicella Classico. Nó được thành lập vào năm 1902 và hiện được điều hành bởi nhiều thành viên thuộc thế hệ thứ tư của gia đình.

Công ty có trụ sở tại Piedmont, ở trung tâm của khu Valpolicella Classico. Nó sở hữu những vườn nho ở một số địa điểm hàng đầu như La Groletta, Conca d'Oro và Ca'Florian, nơi nó trồng nho cho rượu vang Valpolicella Classico Superiore, Ripasso, Recioto và Amarone.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685