Rượu Vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC

Rượu Vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC

Vùng Veneto 630.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC được sản xuất tại vùng Veneto của Ý, hương vị chín đều tinh tế của rượu làm nên một phong cách hoàn toàn tốt. Được đánh giá là dòng rượu vang lấp lánh cung cấp một màu trắng tinh tế hài hòa. Sự lý tưởng trưởng thành của vang làm nên độ sống động mạnh mẽ trong tính cách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC

Rượu vang Ý Tommasi Filodora Prosecco DOC là một loại rượu vang trắng chứa một ánh sáng rơm tươi sáng vàng cá tính. Những bọt trắng thanh lịch làm nên sức mạnh sống động đầy phù hợp của các loại quả nho thơm ngon mỏng vỏ. Sự tươi mới của dư vị cay nồng trong rượu hình thành nên một nét đẹp thanh lịch với dấu ấn của cây kẹo, hoa thơm mãnh liệt. Những dư vị hài hòa của vang trở nên dễ uống hơn trong tính cách.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Tommasi “Filodora” Prosecco DOC

Tommasi Filodora Prosecco DOC làm nên sự sống động nhẹ nhàng. Vang được làm trong quá trình lên men ở các thùng gỗ sồi lớn. Những nét trẻ hoàn hào làm nên độ dai dẳng ấn tượng. Vị thơm tươi mới nhẹ nhàng của rượu khiến vang phát triển khi lên men hài hòa trong 10 ngày. Rượu vang trưởng thành 30 ngày trong thùng thép không gỉ bằng phương pháp cổ điển.

Những bọt trắng thanh lịch làm nên sức mạnh sống động đầy phù hợp của các loại quả nho thơm ngon mỏng vỏ. Sự tươi mới của dư vị cay nồng trong rượu hình thành nên một nét đẹp thanh lịch với dấu ấn của cây kẹo, hoa thơm mãnh liệt. Những dư vị hài hòa của vang trở nên dễ uống hơn trong tính cách.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Hard Cheese
Seafood
Fish
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Tommasi Viticoltori là một trong những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất ở vùng Veneto, nổi tiếng với loại rượu vang Amarone della Valpolicella Classico. Nó được thành lập vào năm 1902 và hiện được điều hành bởi nhiều thành viên thuộc thế hệ thứ tư của gia đình.

Công ty có trụ sở tại Piedmont, ở trung tâm của khu Valpolicella Classico. Nó sở hữu những vườn nho ở một số địa điểm hàng đầu như La Groletta, Conca d'Oro và Ca'Florian, nơi nó trồng nho cho rượu vang Valpolicella Classico Superiore, Ripasso, Recioto và Amarone.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685