Rượu vang Ý Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Rượu vang Ý Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Sicilia 700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG chứa màu vàng rơm tưới tắn làm nên dấu ấn của nhiều trái cây dài đặc. Có hương vị sống động đầy phong phú để lại ấn tượng sâu sắc với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Giới thiệu Rượu vang Ý Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Rượu chứa màu vàng rơm tưới tắn làm nên dấu ấn của nhiều trái cây dày đặc. Chúng mang đến hương thơm trái cây thanh lịch và tinh tế trên mũi để ấn tượng sâu đậm trong lòng người thưởng thức về chai rượu vang Ý tuyệt vời này.

Là một loại vang độc đáo bởi gợi lên sự chín đậm của trái cây chín làm nên độ đậm đà trong kết cấu. Rượu sở hữu một cấu trúc tốt và hài hòa khi nếm, chúng dừng lại ở điểm kết thúc bằng dấu ấn của hạnh nhân.

Rượu mang nồng độ 12% cùng với tannin trưởng thành, dòng vang trắng này mang tới một lượng hương vị bùng nổ mạnh mẽ đầy sâu lắng,  kèm theo hương vị trên mọi giác quan mang tới giá trị trẻ trung, sống động.

Quy trình sản xuất rượu vang Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Những trái nho thơm ngon Garganega– Trebbiano vào lúc sáng sớm một cách rất cẩn thận, sau đó nho được nghiền nhẹ để lấy nước. Quá trình lên men để lấy màu và chất tannin từ vỏ nho, diễn ra chậm ở nhiệt độ được kiểm soát và chúng kết thúc quá trình bằng việc ủ trong thùng gỗ sồi các bể thép không gỉ.

Thưởng thức rượu vang Tommasi Le Volpare Soave Classico DOCG

Tommasi Le Volpare Soave là dòng rượu khá dễ uống với dư vị cay hòa tan cùng độ chua và sự ngọt ngào trong miệng. Vang sẽ có sự kết hợp đầy thú vị với các loại súp, cá và thịt trắng. Bạn nên lưu ý ướp lạnh và sử dụng vang ở nhiệt độ 10 – 12 độ C để tạo độ ngon cho rượu và độ tuyệt vời cho bữa ăn.

 

Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Tommasi Viticoltori là một trong những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất ở vùng Veneto, nổi tiếng với loại rượu vang Amarone della Valpolicella Classico. Nó được thành lập vào năm 1902 và hiện được điều hành bởi nhiều thành viên thuộc thế hệ thứ tư của gia đình.

Công ty có trụ sở tại Piedmont, ở trung tâm của khu Valpolicella Classico. Nó sở hữu những vườn nho ở một số địa điểm hàng đầu như La Groletta, Conca d'Oro và Ca'Florian, nơi nó trồng nho cho rượu vang Valpolicella Classico Superiore, Ripasso, Recioto và Amarone.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685