Rượu Vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL

Rượu Vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL

Vùng Veneto 5.835.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL mang đến một lượng trái cây sâu sắc. Cây nho dùng để làm rượu được điều kiện tự nhiên ủng hộ nên mang đến lượng mùi thơm rõ ràng. Những hạt bong bóng tươi tắn mang lại cảm giác tinh khiết đầy thanh lịch cho rượu. Nho được lên men nhẹ nhàng trong nhiệt độ 16 độ trong thùng bằng thép không gỉ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL

Hương vị của chai vang là sự đa dạng những tầng lớp hương thơm ngọt ngào của rất nhiều những trái cây chín như anh đào, mận chín các loại…Rót ly rượu ra vang, những dòng sủi bọt li ti lấp lánh gây sự chú ý của người dùng một cách hết sức độc đáo ấn tượng. Điều đó mang đến bầu không khí đầy vui tươi lãng mạn và nhịp nhàng. Chúng đánh dấu một khởi đầu của sự thành công dành cho tất cả những bữa tiệc.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Zenato Lugana Brut 3000mL

Rượu không chỉ được quan tâm bởi là tác phẩm của một nhà sản xuất rượu nổi tiếng mà quan trọng nhất, chính là hương vị đạt đến mức xuất sắc, vượt xa mọi giới hạn thông thường của rượu vang. Chai được thiết kế đầy sang trọng và huyền bí với màu đen tuyền, khơi gợi thực khách mở rượu để khám phá ngay hương vị đầy bất ngờ ở bên trong.

Loại rượu Zenato Lugana Brut 3L được lên men hai lần trong thùng. Chính vì vậy nên chúng tạo nên một tiếng nổ lớn khi mở nắp. Lần một được lên men 18 tháng và lần hai thời gian ngắn hơn những thêm lượng men. Đây là dòng rượu phù hợp nhất với các món ăn trong bữa khai vị.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Veneto
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 3000 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Zenato là hãng rượu với phương châm tạo ra những chai rượu duy nhất từ vùng đất duy nhất. Họ chú trọng tới các giống nho bản địa để sản xuất ra những chai vang có hương vị riêng biệt không trộn lẫn. 

Ngày nay, Zenato có 95 ha vườn nho nằm giữa vùng San Benedetto di Lugana, nơi có điều kiện lý tưởng để trồng nho ở Valpolicella, quê hương của loại rượu vang nổi tiếng Amarone và các loại rượu vang đỏ hàng đầu của Zenato, không thể không kể đến các giống nho nổi tiếng Corvina, Rondinella và Oseleta.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685