Rượu Vang Ý Zenato Lugana Riserva

Rượu Vang Ý Zenato Lugana Riserva

Vùng Veneto 1.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Zenato Lugana Riserva  hương vị của hoa quả chín mọng quyện vào nhau, có chút vị chát, có chút vị ngọt, có chút vị chua, tất cả tạo nên một tổng thể sự phức tạp và cầu kỳ. Rượu có cấu trúc ổn định, với tannin cân bằng và axit vừa phải, chính vì thế mà vị rượu kéo dài vô cùng quyện cùng hương vị rượu đã tạo nên cho người thưởng thức cảm giác lưu luyến mãi không quên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Zenato Lugana Riserva

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Zenato Lugana Riserva

Rượu vang Zenato Lugana Riserva được coi là một chai rượu vang trắng ngon tuyệt hảo của nhà Zenato – Ý. Lịch sử của chúng được bắt đầu từ năm 1993 khi Sergio lần đầu tiên hiểu được tiềm năng của nho Trebbiano. Quá trình lên men của vang diễn ra vào khoảng 70% trong thùng gỗ sồi và lão hóa sau khoảng 6 tháng trong thùng và 12 tháng trong chai trước khi đưa ra thị trường.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Zenato Lugana Riserva

Zenato Lugana Riserva được làm từ giống nho thượng hạng đặc trưng của Ý là Trebbiano nên chai rượu vang này thể hiện được màu vàng chanh tươi sáng cùng hương thơm ngào ngạt của nhiều loại trái cây mọng nước như chanh, lê, táo dứa, quả tươi, ngay từ khi xuất hiện chai rượu vang này đã thu hút thực khách bởi làn hương thơm nồng nàn này của nó.

Rượu tạo nên một hương thơm nồng nàn quyến rũ, là một chai rượu có hình thức sang trọng và hương vị đỉnh cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc xa hoa, những buổi ăn sum họp của gia đình lớn, đồng thời cũng là món quà đắt giá và sang trọng dành tặng cho những người tinh tế và biết thưởng thức.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Zenato là hãng rượu với phương châm tạo ra những chai rượu duy nhất từ vùng đất duy nhất. Họ chú trọng tới các giống nho bản địa để sản xuất ra những chai vang có hương vị riêng biệt không trộn lẫn. 

Ngày nay, Zenato có 95 ha vườn nho nằm giữa vùng San Benedetto di Lugana, nơi có điều kiện lý tưởng để trồng nho ở Valpolicella, quê hương của loại rượu vang nổi tiếng Amarone và các loại rượu vang đỏ hàng đầu của Zenato, không thể không kể đến các giống nho nổi tiếng Corvina, Rondinella và Oseleta.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685