Hộp gỗ đôi kèm ly cao cấp + Vang Pháp thượng hạng

Hộp gỗ đôi kèm ly cao cấp + Vang Pháp thượng hạng

3.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp gỗ đôi kèm ly cao cấp + Vang Pháp thượng hạng là set quà biếu sếp, khách hàng vô cùng sang trọng. Vang Pháp Chateau Rombeau thì chất lượng và độ nổi tiếng không phải bàn cãi, cộng thêm hộp đựng vang đi kèm ly và khui vang cao cấp lại càng làm set quà thêm đẳng cấp.

Hộp gỗ đôi kèm ly cao cấp + Vang Pháp thượng hạng

Vang Pháp Château Rombeau Beta là sự kết hợp hoàn hảo của 70% Grenache và 30% Syrah. Một chai vang Pháp trưởng thành chất lượng cao với những trái nho được thu hoạch trong khi đạt chất lượng tốt nhất.

Vang Pháp Chateau Rombeau RIERRE DE LA FABREGUE (PDLF) bùng lên mùi vị của trái cây chín đỏ, mùi hương cay và bụi cây hoang dã lan tỏa mạnh. Khi kết thúc vị tannin kéo dài và sang trọng.
Thông tin nhà sản xuất
Vào cuối thế kỷ 19, Henri de La Fabrègue đã nghiên cứu và tìm ra loại rượu vang tuyệt vời đến với khu vực và sau đó ông đã sáng lập ra nhà máy Chateau de Rombeau tại vùng vang nổi tiếng Languedoc Roussillon. Kể từ đó, dưới sự lãnh đạo của Henri de La Fabrègue, các thế hệ con cháu sau này đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào nuôi trồng và sản xuất rượu vang nhưng vẫn bảo tồn bí kíp truyền thống sản xuất rượu vang cổ xưa.

Nhà máy Chateau de Rombeau phát triển nghề trồng nho sinh học hữu cơ (25 ha) để tìm kiếm sự khác biệt dành cho rượu vang. Toàn bộ diện tích 130 héc ta đưa Rombeau trở thành một trong những nhà sản xuất tiên tiến nhất trong khu vực Languedoc Roussillon và là điểm du lịch rượu vang nổi tiếng tại nước Pháp.






Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685