Hộp quà tết Cánh én chào xuân

Hộp quà tết Cánh én chào xuân

Languedoc-Roussillon 1.255.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp quà tết Cánh én chào xuân nằm trong BST quà tết cao cấp mới nhất của Khoruou với giá thành phải chăng, rượu vang, bánh kẹo đều là hàng chính hãng. Đây là món quà biếu tặng hot hit nhất vào dịp tết năm nay.

Mỗi dịp tết đến xuân về, nhà nhà lại sắm sửa những món quà ý nghĩa gửi tặng người thân hoặc đối tác. Khoruou gửi tới quý khách hàng hộp quà Cánh én chào xuân không chỉ đẹp về hình thức mà còn chất lượng và giá thành rất phải chăng. Hộp quà có túi đi kèm tiện dụng và vô cùng sang trọng.

Hộp quà tết Cánh én chào xuân

KHORUOU xin cam kết:
- Rượu vang, rượu sake nhập khẩu chính hãng nguyên chai từ nhà sản xuất
- Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Bánh kẹo, trà hạt đều là hàng chính hãng
- Chính sách chiết khấu hấp dẫn với đơn hàng lớn
- Vận chuyển nhanh, thanh toán linh hoạt
- Nhận in logo cho doanh nghiệp khi có nhu cầu

Chất lượng là số 1, Kho Rượu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, hộp quà tết 2022 được ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu người dùng và xu hướng mới nhất 2022.

"Một hộp cũng giao, trăm hộp cũng ship", chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi đều có hộp quà trong các khung giá mà khách yêu cầu. Hãy liên hệ ngay: 0969 847685/ 0969 947385 để được tư vấn nhanh nhất!
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Thông tin nhà sản xuất
Vào cuối thế kỷ 19, Henri de La Fabrègue đã nghiên cứu và tìm ra loại rượu vang tuyệt vời đến với khu vực và sau đó ông đã sáng lập ra nhà máy Chateau de Rombeau tại vùng vang nổi tiếng Languedoc Roussillon. Kể từ đó, dưới sự lãnh đạo của Henri de La Fabrègue, các thế hệ con cháu sau này đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào nuôi trồng và sản xuất rượu vang nhưng vẫn bảo tồn bí kíp truyền thống sản xuất rượu vang cổ xưa.

Nhà máy Chateau de Rombeau phát triển nghề trồng nho sinh học hữu cơ (25 ha) để tìm kiếm sự khác biệt dành cho rượu vang. Toàn bộ diện tích 130 héc ta đưa Rombeau trở thành một trong những nhà sản xuất tiên tiến nhất trong khu vực Languedoc Roussillon và là điểm du lịch rượu vang nổi tiếng tại nước Pháp.






Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685