Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE

Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE

Champagne 9.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE luôn làm cho các thực khách hài lòng khi thưởng thức trong các bữa tiệc. Vừa thưởng thức được lượng bọt mềm mịn, tươi mát lại vừa trải nghiệm được hương vị đầy phức hợp thơm ngon của nhiều loại hoa quả chín.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE

 

Thông tin về Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtChampagne Henri Giraud
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay, Pinot Noir
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Món ăn kết hợp: Những món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá hồi, tôm hùm…, món ăn làm từ thịt gia cầm, các món chiên có hương vị đậm đà…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE

Rượu Champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE luôn thu hút được sự chú ý của mọi người với từng đợt bọt trắng xóa tuôn trào khá đẹp mắt sau khi rót ra ly. Lớp bọt này không chỉ bắt mắt mà còn khá mềm mại, tươi mát và còn mang theo rất nhiều hương vị đặc trưng của loại rượu này. Chính vì thế mà lớp bọt của champagne Aÿ Grand Cru ARGONNE luôn là điều đầu tiên được người thưởng thức nhắc tới.

Rồi sau khi thưởng thức lớp bọt đó các khách hàng sẽ được trải nghiệm những hương vị thật đậm đà được tạo ra từ trái nho Pinot NoirChardonnay kết hợp với mùi cam thảo cùng quả mơ vàng, một chút sáp lẫn mật ong. Toàn bộ các hương vị này sẽ tỏa khắp ngõ ngách nơi vòm miệng của bạn.

Sự kéo dài của các hương vị này ở vòm miệng trong vài phút sẽ càng khiến cho hương thơm trở nên sâu sắc hơn. Đến khi rượu dần dần trôi xuống cổ họng của bạn thì đó lại là một trải nghiệm mới lạ đầy khác biệt.

Hương vị đặc trưng của hạt óc chó phối hòa cùng hạt táo và vị khoáng chất đậm sẽ càng góp phần cho hậu vị của bạn trở nên tròn đầy, mềm mịn hơn. Điều đó tạo nên sự độc đáo riêng khá lớn của loại champagne này so với những loại champagne khác hiện đang được bán trên thị trường nước ta.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685