Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

Champagne 1.490.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve là loại rượu champagne lại có nhiều hương vị phức hợp đầy đặc biệt và cuốn hút. Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve đang được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

 

Thông tin về Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtCharles Heidsieck
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay , Pinot Noir
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml 
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Món ăn kết hợp: Cá hồi áp chảo hoặc hun khói, những món ăn từ hải sản có vỏ, bánh bao nhân thịt, những món chiên béo ngậy…
Quy cách: 6 chai/ thùng

 

Giá rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

 

Giá rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

Chai rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve hiện nay có giá khoảng 1.490.000đ. Với những chai rượu champagne cấp thì đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn. Những chai rượu sâm panh Pháp luôn mang đến hương vị độc đáo, đặc biệt làm say đắm người thưởng thức. Vì vậy giá rượu sâm panh Pháp cũng có giá cao hơn thị trường champagne nói chung.

 

Đặc điểm hương vị của rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve

 

Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve, ngay từ lần đầu nhìn thấy màu vàng đậm đà nổi bật của rượu bạn sẽ bị thu hút luôn, nhất là khi mà rượu được đổ tràn ra ly kết hợp với lớp bọt trắng tươi sáng và mềm mượt.

Và sự thu hút về màu sắc đó sẽ nhanh chóng không còn là điều ấn tượng nữa khi bạn uống loại champagne này. Bởi đây là loại champagne khá đặc biệt khi được kết hợp với rất nhiều mùi hương khác nhau. Đầu tiên sẽ là mùi hương của vị bánh Brioche nướng được phối hòa cùng mùi hương của quả hạnh nhân, quả mơ, quả xoài, quả mận, quả hồ trăn…lan tràn trong khắp vòm miệng.

Tất cả các mùi hương này cứ tưởng rằng sẽ không lấn áp nhau mà trái lại chúng còn bổ sung cho nhau để tạo nên hương vị đầy độc đáo. Và điều tiếp theo gây được ấn tượng sống động nhất với người thưởng thức đó là hậu vị kéo dài đầy tuyệt vời trong cổ họng của mùi hương bánh kem, hương vani và mùi thơm của kẹo có lớp nhân hạt Praline.

Cổ họng của bạn sẽ còn được kích thích hơn nữa khi rượu champagne này còn mang theo mùi hương của quả anh đào tươi chín đỏ hòa quyện với mùi mận của kẹo đường cứng. Đây là những hương vị tự nhiên rất khó có thể đưa vào được một chai champagne vậy mà nhà sản xuất Charles Heidsieck đã làm được và tạo nên một dấu ấn riêng của mình trên thị trường.

 

Cách thưởng thức rượu sâm panh ngon đúng cách

 

Ly uống rượu sâm panh thường là ly hình hoa tuy líp dài, vì đây loại ly này đủ dài, rộng để cho lớp sủi bọt tự do, từ đó rượu mang đến hương vị ngon, chuẩn nhất.

 

Nhiệt độ uống rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve lý tưởng nhất là từ 7 -  10 độ nên hãy ủ lạnh trước khi uống.

 

 

Địa chỉ mua rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Reserve chính hãng

 

Giá rượu sâm panh pháp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán rượu champagne, rượu vang, rượu nhập khẩu không rõ nguồn gốc. Những chai rượu cao cấp có giá trị lớn càng được làm giả nhiều hơn vì lợi nhuận của nó. Vậy nên khách hàng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, có nhiều năm phân phối rượu và được nhiều khách hàng tin tưởng nhé.

 

>> Gợi ý cho bạn: Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu uy tín tại Hà Nội.

 

Gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín số 1 tại Hà Nội - Kho Rượu với hơn 10 năm cung cấp và nhập khẩu rượu, đây đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích rượu vang.

Kho Rượu cam kết 100% nhập khẩu chính hãng: Rượu vang là dòng sản phẩm ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Từ đó cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp rượu vang giả, khách hàng cần cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi mua rượu vang tránh trường hợp mua phải rượu giả, rượu kém chất lượng.

>> Xem thêm toàn bộ: Rượu champagne được yêu thích nhất tại đây.

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

 


Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685