Rượu Champagne Nicolas Feuillatte Brut Réserve

Rượu Champagne Nicolas Feuillatte Brut Réserve

Champagne 1.045.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Nicolas Feuillatte Brut Réserve làm nên thương hiệu cho hàng rượu bán chạy nhất nước Pháp này. Dòng vang champagne mang tới một sức mạnh tiềm năng của một loại vang có giá trị thứ 3 trên thế giới. Màu vang sống động làm nên độ hoàn hảo ngọt ngào của trái cây phát triển.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Nicolas Feuillatte Brut Réserve

Giới Thiệu Rượu Champagne Nicolas Feuillatte Brut Réserve

Nicolas Feuillatte Brut Réserve là một dòng vang champagne nhẹ nhàng, sự tươi mới của rượu trở nên phát triển hơn cùng vị kem hài hòa tinh tế. Những dấu ấn dễ dàng nhận thấy trong rượu là mùi thơm của quả táo chín, mơ thơm, hạnh nhân và mật ong. Độ cân bằng hài hòa làm nên sức mạnh cân băng trong phong cách rượu khiến chúng trở nên thích hợp hơn ở điểm cuối. Nét đẹp tươi mới làm nên vị khô cứng trên vòm miệng.

Chứa một phong cách Champagne phát triển, Nicolas Feuillatte Brut Réserve làm nên sự phù hợp cho dòng rượu dùng trong các dịp khai vị. Sự ngọt ngào mà dòng rượu vang trắng này cung cấp hòa lẫn với độ chua và mùi thơm sắc nét của rượu. Dòng rượu vang này mang tới nhiều nét đẹp sống động trở nên cân bằng hơn.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Nicolas Feuillatte là một thương hiệu và tập đoàn của những người trồng nho được gọi là Trung tâm Vinicole - Champagne Nicolas Feuillatte (CV-CNF) và là một trong những thương hiệu Champagne nổi tiếng nhất trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685