Rượu vang New zealand Allan Scott - Pinot Gris

Rượu vang New zealand Allan Scott - Pinot Gris

Marlborough 610.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Allan Scott - Pinot Gris có vị dưa, cam quýt và hương trái cây có rất nhiều trong loại rượu này và có tính linh hoạt để đi kèm với một nhiều món ăn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Allan Scott - Pinot Gris

Giới thiệu Rượu vang New zealand Allan Scott - Pinot Gris

Chai rượu vang trắng này mang đến làn rượu màu vàng rực rỡ làm trái tim của bạn thổn thức và mong muốn được ngay lập tức chiếm hữu hương vị của rượu. Cấu trúc mềm mại và mượt mà giúp vị giác của bạn được thỏa mãn ngay từ ngụm rượu đầu tiên.

Khi thưởng thức, chai vang New Zealand này đem đến một hương vị của trái cây nồng nàn và đặc biệt có sự góp mặt của gia vị của hương gỗ sồi Pháp đầy lôi cuốn nhờ quá trình ngâm ủ hàng tháng trời.

Nồng độ của rượu khá nhẹ là 12%, đây cũng là một mức độ tương đối ổn định và phù hợp đối với nhiều người, vang chắc chắn sẽ mang lại những điều thích thú cho người thưởng thức.

Quy trình sản xuất rượu vang Allan Scott – Pinot Gris

Nho Pinot Gris sẽ được hái thủ công bằng tay sau đó chúng được lựa chọn và sơ chế trước khi lên men malolactic. Quá trình chuyển hóa này kết thúc, hỗn hợp rượu sẽ được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi để tạo ra quá trình lên men và ngâm ủ cho hương vị đạt được sự hòa quyện cao nhất.

Cách thưởng thức rượu vang Allan Scott – Pinot Gris

Với cơ thể tươi trẻ, sống động và không kém phần mượt mà, rượu thích hợp để làm đồ uống tráng miệng để có thể làm dậy mùi thơm của trái cây nhiệt đới vô cùng hấp dẫn. Nếu rượu góp mặt trong những bữa tiệc hải sản, chắc chắc sự hòa quyện này sẽ để lại những lưu luyến trong lòng người thưởng thức.

 

Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất nổi tiếng của New Zealand với nhiều sản phẩm rượu vang nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685