Rượu vang New zealand Craggy Range Sauvignon Blanc

Rượu vang New zealand Craggy Range Sauvignon Blanc

Marlborough 900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Craggy Range Sauvignon Blanc mang hương thơm tươi của chanh và đào trắng, hoa nhài và một chút bí đao. Thêm vào đó là cấu trúc nhẹ nhàng với độ axit sắc nét. 
 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Craggy Range Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang New zealand Craggy Range Sauvignon Blanc

Có màu vàng rơm lấp lánh, vang hiện ra trước mắt người thưởng thức một vẻ đẹp vô cùng tuyệt hảo. Đó là một thứ màu sắc lôi cuốn thu hút sự chú ý của rất nhiều người thưởng thức ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên.

Không chỉ dừng lại ở đó chất lượng của chai vang trắng cũng đảm bảo được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với hương vị ngọt ngào và tinh tế được tạo nên từ sự phức hợp hương thơm của nhiều loài hoa tươi như hoa nhài, hoa trắng hay xuân đào. Thêm vào đó còn là sự phảng phất bởi hương thơm của nhiều trái cây vùng nhiệt đới với hương thơm chủ đạo từ giống nho Sauvignon Blanc.

Trong những biệc tiệc quan trọng như tiệc cưới, hỏi hay tất niên cuối năm có đông người tham dự thì bạn nên lựa chọn chai vang New Zealand  này để sử dụng. Vang vừa đảm bảo được mức giá phải chăng không quá đắt đỏ đồng thời mang đến cho các bạn một chất lượng vang vượt quá cả sự mong đợi đối với khách hàng. Để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người thưởng thức.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà sản xuất rượu vang của New Zealand có trụ sở tại Vịnh Hawke, nhưng sản xuất rượu vang trên khắp đất nước. Được thành lập vào năm 1999 bởi doanh nhân Terry Peabody và nhà sản xuất rượu Steve Smith MW, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty rượu vang danh tiếng của New Zealand, sản xuất nhiều loại rượu vang cao cấp từ Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Pinot Noir. Nó được Tạp chí Người đam mê rượu vang vinh danh là Nhà máy rượu của năm trên thế giới vào năm 2014.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685