Rượu vang New Zealand Ribbonwood Pinot Gris

Rượu vang New Zealand Ribbonwood Pinot Gris

Marlborough 636.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang New Zealand Ribbonwood Pinot Gris có màu vàng đẹp mắt. Hương thơm của táo, mộc qua cùng hương vị của trứng sữa tạo nên một nét độc đáo thú vị.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang New Zealand 

Rượu vang New Zealand Ribbonwood Pinot Gris

Giới thiệu chi tiết về chai vang New Zealand Ribbonwood Pinot Gris

Là dòng rượu vang trắng khá nổi tiếng của New Zealand, chúng chủ yếu được sản xuất tại vùng bằng 100% giống nho Pinot Gris, tại vùng Marlborough.

Thêm vào đó, rượu vang với nhiệt độ 14% đủ sức chinh phục và tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Bạn cũng có thể từ từ trải nghiệm vị rượu vang trắng này để cảm nhận được sự tinh khiết và thanh tao sâu bên trong từng ngụm vang.

Vang sở hữu hương vị độc đáo, nổi bật là hương trái cây quyến rũ kích thích vị giác người uống. Ngoài ra, những chai rượu vang New Zealand này lại để lại hậu vị vô cùng thơm ngon và tinh tế. Chúng khiến người dùng hoàn toàn bị đắm chìm trong hương vị.

Không như những loại vang trắng thông thường khác, các chai vang Ribbonwood đem đến hương vị thơm ngon đậm vị, đủ sức chinh phục vị giác người dùng.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685