Rượu vang New Zealand Ribbonwood Riesling

Rượu vang New Zealand Ribbonwood Riesling

Marlborough 636.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang New Zealand Ribbonwood Riesling có màu vàng ánh xanh. Hương thơm tinh tế của các loại trái cây vùng nhiệt đới kết hợp với hương thơm gỗ sồi. Vòm miệng cho thấy axit nhẹ nhàng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang New Zealand 

Rượu vang New Zealand Ribbonwood Riesling

Giới thiệu chi tiết về chai vang New Zealand Ribbonwood Riesling

Hương vị rượu rất phong phú với hương thơm của hoa trái đến mùi khoáng chất, mùi hoa hồng và  một chút dầu hỏa với có cấu trúc mềm mại vô cùng khi lan tràn vào khoang miệng một cách mượt mà.

Chai vang trắng này được làm từ 100% giống nho Riesling, tại vùng Marlborough nên màu sắc vô cùng tươi mới và sống động vô cùng hấp dẫn.

Thích hợp để dùng với các món ăn từ thịt heo, thịt vịt, gà, cua, tôm hay các loại rau củ có vị ngọt tự nhiên như cà tím, dừa, cà rốt.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685