Rượu vang New zealand Twin Islands Sauvignon Blanc

Rượu vang New zealand Twin Islands Sauvignon Blanc

Marlborough 470.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Twin Islands Sauvignon Blanc rượu có màu rơm nhạt. Và hương thơm sống động của nó kết hợp đam mê, nhân vật cam quýt và các loại thảo mộc tươi. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Twin Islands Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang New zealand Twin Islands Sauvignon Blanc

Chai rượu vang trắng này cung cấp những nét đẹp mang giá trị tuyệt vời, đầu tiên phải kể đến là làn rượu màu vàng rơm nhạt sáng tinh khiết, tiếp đến là hương thơm đầy sống động và đam mê của các loại trái cây cam quýt cùng thảo mộc tươi.

Trên vòm miệng, những gì mà rượu bộc lộ chính là sắc nét và dữ dội của sự ngọt ngào, vô cùng mềm mượt và dễ uống. Hương vị cam quýt với gợi ý của rau mùi tươi tạo nên một ấn tượng sắc nét ở điểm cuối kết thúc rượu.

Mang nồng độ 12% cùng chất vang trắng khô với độ chua dịu, chất tannin nhẹ, chúng thực sự lý tưởng cho những buổi tiệc bất kể ngày đêm.

Quy trình sản xuất rượu vang Twin Islands Sauvignon Blanc

Nho Sauvignon Blanc sau khi thu hoạch bằng tay được cẩn thận ép lấy nước, tiếp đến chúng sẽ trải qua việc lên men diễn ra ở nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ. Rượu tiếp tục được lão hóa trong thùng gỗ sồi lớn ít nhất 6 tháng và sau đó được chuyển qua các thùng thép không gỉ để đảm bảo chất lượng của những chai vang New Zealand tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Twin Islands Sauvignon Blanc

Thật tuyệt vời khi rượu kết hợp cùng pho mát dê và Feta, động vật có vỏ như tôm, cua, sò…Hương vị của vang sẽ đạt độ ngon nhất khi được thưởng thức ở 10 – 12 độ C, chúng thích hợp cho các bữa tiệc họp mặt bạn bè, dịp cuối năm, lễ quan trọng.

 

Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một loạt các loại rượu vang được sản xuất bởi Nautilus, một doanh nghiệp gia đình có trụ sở tại Marlborough, New Zealand. Nautilus đã sản xuất Twin Islands từ năm 1992. Các loại rượu được thiết kế để trở nên tươi ngon và dễ uống mà không cần thời gian đóng chai.

Có hai loại rượu vang trong phạm vi, một loại rượu vang sủi bọt Brut NV được làm từ Chardonnay và Pinot Noir, hai trong số những loại rượu truyền thống tạo nên rượu Champagne. Loại rượu thứ hai là Marlborough Sauvignon Blanc cổ điển, giống như hầu hết các loại rượu vang của New Zealand, được đóng kín dưới nắp vặn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685