Rượu vang Giesen The August 1888

Rượu vang Giesen The August 1888

Marlborough 970.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New Zealand Giesen The August 1888 được làm từ giống nho cơ bản là Sauvignon Blanc với hương vị độc đáo khó quên.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang New Zealand

Rượu vang Giesen The August 1888

 

Giới thiệu về rượu vang New Zealand Giesen The August 1888

Rượu vang New Zealand Giesen The August 1888 với nồng độ cồn là 14,5%, lượng tannin hài hòa và một cấu trúc tốt, loại rượu này chắc chắn sẽ không làm người thưởng thức phải thất vọng.

Anh em nhà Giesen đã dành ra rất nhiều công sức và tâm huyết để tạo ra loại rượu vang trắng đặc biệt này làm món quà tặng cho ông của mình. Chính vì vậy mà ngay từ khi có mặt trên thị trường loại rượu này đã được các khách hàng đón nhận nhiệt tình và hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc điểm của rượu vang New Zealand Giesen The August 1888

Nguyên liệu chính được sử dụng để làm ra loại rượu này là giống nho Sauvignon Blanc được trồng ở vùng Marlborough nên rượu sở hữu được màu vàng óng ả pha lẫn với một chút ánh xanh đầy tinh tế.

Tuy là rượu vang trắng nhưng loại rượu này để lại cho người uống một ấn tượng vô cùng sâu đậm với hương thơm của các loại trái cây nổi bật như quả bưởi, quả quýt, quả chanh hòa quyện cùng một chút gia vị thảo mộc. Toàn bộ mùi hương này sẽ lưu luyến ở trong khoang miệng làm cho vị giác của người uống bị kích thích trở nên sống động hơn.

Và từng tầng lớp mùi hương ấy sẽ từ từ trôi xuống cổ họng để rồi tạo ra một kết thúc đầy độc đáo, kéo dài sắc nét với mùi hương rau thơm cùng vị trái cà chua vừa ngọt, ngậy, bùi.

Quy trình sản xuất rượu vang New Zealand Giesen The August 1888

Toàn bộ việc thu hái nho đều được thực hiện thủ công bằng tay để đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhất. Sau đó về nhà máy nho sẽ được chọn lọc rồi bó chặt và ép thành nước. Nước nho ép sẽ được đựng trong các thùng bằng thép không gỉ trước khi được chuyển sang các thùng làm bằng gỗ sồi Fuder của Đức rồi sang thùng bằng gỗ sồi già của Pháp.

Trong quá trình chuyển đổi thì rượu đã được thực hiện quá trình lên men tự nhiên với chủng nấm men hoang dã nhằm tạo nên một kết cấu vừa sâu vừa dài cho rượu. Tiếp theo rượu sẽ được pha trộn trong các thùng lọc nhẹ rồi mới được chắt lọc để đóng chai. Sau đó rượu lại được tiếp tục trưởng thành trong chai vài tháng rồi mới được xuất xưởng.

Cách thưởng thức rượu vang New Zealand Giesen The August 1888

Nhiệt độ thưởng thức tốt nhất của loại rượu này là từ 12 – 14 độ C và bạn nên để vang thở (decanter) khoảng 20 – 30 phút trước khi uống. Và bạn nên chọn các món salad rau củ quả ăn kèm với phomai hoặc các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon khi thưởng thức cùng loại rượu này để đạt được hương vị tốt nhất.

Giá rượu vang New Zealand Giesen The August 1888

Tuy có mức giá được xem là tương đối cao so với một số dòng vang trắng khác cũng đến từ hãng sản xuất Giesen nhưng loại rượu vang này vẫn được khách hàng yêu mến và lựa chọn bởi chất lượng xứng tầm với giá bán.

Dao động trong khoảng hơn 800.000VNĐ, mức giá có thể chênh lệch tùy theo từng thời điểm trong năm nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về tài chính mà các đối tượng khách hàng đặt ra.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685