Rượu Vang Giesen The Brothers Chardonnay

Rượu Vang Giesen The Brothers Chardonnay

Marlborough Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang New Zealand Giesen The Brothers được làm từ giống nho cơ bản là Chardonnay. Rượu Vang tuy không có nhiều năm tuổi nhưng chính bằng hương vị độc đáo, tươi trẻ của mình thì rượu vang Giesen The Brothers Chardonnay đã và đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang New Zealand

Rượu Vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

 

Giới thiệu về rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

Rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay là một trong những loại rượu được sản xuất bởi Giesen. Với nồng độ 13%, lượng tannin cân bằng và một cấu trúc chắc chắn, loại rượu này không hổ danh là rượu mang đậm phong cách mới mẻ của hãng sản xuất.

Được thành lập từ năm 1981 bởi anh em nhà Alex, Marcel và Theo, hãng sản xuất Giesen hiện đang là một trong 10 hãng rượu nổi tiếng hàng đầu của đất nước New zeland. Hãng sản xuất này đã cho ra đời rất nhiều loại vang khác nhau với chất lượng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp cao, được toàn thế giới công nhận.

Đặc điểm của rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

Mặc dù chỉ sử dụng duy nhất giống nho Chardonnay để làm ra loại rượu này nhưng rượu vẫn sở hữu được màu vàng hổ phách nhẹ nhàng, tươi sáng đầy thuần khiết và thanh lịch. Vì vậy mà ngay khi rượu được rót ra ly đã lập tức thu hút được ánh nhìn của thực khách.

Tiếp theo sự cuốn hút về màu sắc sẽ là sự lôi cuốn mạnh mẽ bởi hương thơm phức hợp ngọt ngào của các loại trái cây chín mọng như đào, bưởi được lan tỏa trong vòm miệng. Pha lẫn vị ngọt đó là một chút vị chua dịu nhẹ của chanh vàng đã tạo nên một cảm giác sảng khoái, cực kỳ kích thích vị giác của người uống.

Và đặc biệt với hậu vị đầy lắng đọng của một chút mùi bánh mì nướng trộn lẫn cùng một chút cay của quả ớt xanh và độ chua đặc trưng của vang trắng đã tạo nên một kết thúc sống động, bền lâu.

Quy trình sản xuất rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

Vào mùa thu hoạch những trái nho Chardonnay sẽ được các công nhân thu hoạch thủ công bằng tay đựng trong giỏ và đưa về nhà máy. Tại nhà máy nho sẽ được chọn lọc cẩn thận trước khi đưa đi nghiền tách vỏ, ép thành nước.

Sau đó nước nho ép được ủ lên men trong hầm rượu cho đến khi đủ độ trưởng thành sẽ được đóng chai và đưa ra thị trường.

Cách thưởng thức rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

Khi được bảo quản ở độ lạnh từ 13 – 17 độ C trong xô ướp đá hoặc ngăn mát tủ lạnh thì loại rượu vang này sẽ có được hương vị thơm ngon hơn. Và nhất là khi thưởng thức rượu cùng với các món ăn được chế biến từ hải sản hoặc các món thịt trắng như thịt gà, thịt ngan, thịt ngỗng với nước sốt sẽ càng mang đến cho bạn cảm nhận ấn tượng về hương vị của rượu.

Giá rượu vang New Zealand Giesen The Brothers Chardonnay

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm mua một chai rượu vang được thiết kế sang trọng, lịch sự lại được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và nhất là có mức giá thành hợp lý thì loại rượu vang trên được xem là sự lựa chọn hàng đầu.

Bởi ngoài yếu tố chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì loại rượu này hiện đang có mức giá bán cực kỳ hợp lý chỉ khoảng hơn 500.000đ. Kể cả khi có sự thay đổi về giá cả thì mức giá này cũng không có sự chênh lệch quá lớn nên bạn sẽ yên tâm hơn khi chọn lựa.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685