Rượu Vang Newzealand SILENI Merlot - Cellar Selection

Rượu Vang Newzealand SILENI Merlot - Cellar Selection

Hawke's Bay 608.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Newzealand SILENI Merlot - Cellar Selection - Hawke's Bay là một dòng vang đỏ cổ điển đặc trưng. Chúng mang đến một giá trị hiệu quả với hương vị cân bằng cùng một chất lượng làm rượu thú vị. Rượu có nồng độ nhẹ nhàng đủ sức lắng đọng dư vị của trái cây trong miệng khi thưởng thức. Sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nếu chai vang có mặt trong những buổi tiệc đêm hẹn hò. Rượu có xuất xứ SILENI – New Zealand, sử dụng hoàn toàn lượng nho Merlot theo quy cách đóng chai 750ml x thùng 12 chai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Newzeland


Rượu Vang Newzealand SILENI Merlot - Cellar Selection - Hawke's Bay

Giới thiệu rượu vang Sileni Merlot Cellar Selection Hawke’s Bay

Rượu cung cấp một chất lượng hoàn hảo, mang lại cảm giác cân bằng tốt. Giá trị của chai vang làm vang có tính cách không quá nhẹ cùng hương thơm đủ khả năng để làm nên phong cách điển hình và độc đáo của lượng tannin mượt mà. Là loại rượu trưởng thành và ngày càng một phát triển. Vang đang dần chiếm được thiện cảm của người dùng trong khu vực và trên thế giới.

Đặc điểm rượu vang Sileni Merlot Cellar Selection Hawke’s Bay

Là loại vang khá nhẹ nhàng với màu sắc và hương thơm tuyệt vời đủ để mang đến những cuộc trải nghiệm đầm ấm và tinh tế. Nổi bật với màu đỏ anh đào sống động được hình thành từ giống nho Merlot. Cùng với đó sự gợi mở từ hương thơm của mận và quả mọng điển hình. Vang đọng lại trong vòm họng với cảm giác của mocha, trà xanh và mùi bánh kem cùng với điểm kết thúc của mận đen, socola và cam thảo tác động thẳng lên mũi người thưởng thức.

Hương thơm của rượu hài hòa cùng lượng tannin mềm mại có sẵn trong rượu dẫn đến một kết thúc mềm mại cùng độ sâu của trái cây mang lại cho vang  khả năng uống tốt được trong 4-5 năm. Khi thưởng thức, bạn có thể trải nghiệm được một cơ thể có cấu trúc cân bằng. Quá trình này khiến vang tấn công hương vị nhẹ nhàng vào trong tiềm thức người sành rượu.

Thưởng thức rượu vang Sileni Merlot Cellar Selection Hawke’s Bay

Sự ngọt ngào và chín đậm của những trái nho cá tính trong thành phần đã làm rượu có được sức mạnh nổi bật, tạo được cảm giác dễ uống đầy thú vị. Để có sự hòa quyện xuất sắc nhất, bạn hãy thưởng thức Rượu cùng với món Spaghetti Bolagnaise hoặc Spaghetti và thịt viên, các món mì ống nướng như lasagne, xúc xích, bánh kếp giòn, sườn hoặc bít tết ngon ngọt ở nhiệt độ ướp lạnh 10- 12 độ C.
  • Quốc gia: New Zealand
  • Vùng nho: Hawke's Bay
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Hawke's Bay là một vùng của New Zealand trên bờ biển phía đông của Đảo Bắc. Tên của khu vực bắt nguồn từ Vịnh Hawke, được đặt bởi Thuyền trưởng James Cook để vinh danh Đô đốc Edward Hawke. Khu vực này được quản lý bởi Hội đồng khu vực Vịnh Hawke.

Khí hậu khô và ôn hòa, mùa hè nóng kéo dài và mùa đông mát mẻ là thời tiết tuyệt vời để trồng nho. Những người truyền giáo vào giữa thế kỷ 19 đã trồng những cây nho đầu tiên ở Vịnh Hawke và hiện nó là một nơi quan trọng để sản xuất rượu vang đỏ toàn khu vực. Vùng rượu vang lớn thứ hai sau vùng rượu vang Marlborough, với 4.681 ha (11.570 mẫu Anh) vườn nho và 91 nhà máy rượu vang đang hoạt động vào năm 2018.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1998, Sileni được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp cổ đại. Người Sileni nổi tiếng về tình yêu của họ với rượu vang, thích tiệc tùng và thời gian vui vẻ. Đi kèm với tên gọi là một biểu tượng xuất hiện xuyên suốt kiến trúc của nhà máy rượu và trên mỗi chai rượu Sileni. Ba góc của hình tam giác đại diện cho thức ăn ngon, rượu ngon và công ty tuyệt vời. Bao quanh tam giác là một vòng tròn, phản ánh hy vọng vươn ra toàn cầu của công ty và mọi thứ mà Sileni đại diện.

Nhà máy rượu của hãng có trụ sở tại tiểu vùng của tam giác Bridge Pa trên Vịnh Hawke’s đầy nắng. Sileni tự hào có thể tạo ra các loại rượu vang giới thiệu vùng Terroir tuyệt đẹp của vùng. Từ vùng đồng bằng nóng hơn phù hợp với giống nho Merlot, Syrah theo phong cách Bắc Rhone và Semillon. Các địa điểm ven biển và chân đồi mát hơn, có độ cao hơn phù hợp với các giống Chardonnay và Pinot Noir, cùng với Pinot Gris và Sauvignon Blanc chín đậm. Họ cũng sản xuất Marlborough Sauvignon Blanc nổi tiếng thế giới từ những vườn nho của chính họ bằng cách hợp tác với những người trồng nho địa phương trong vùng Marlborough.

Các nhà sản xuất rượu tại Sileni hiểu rằng nghệ thuật làm rượu liên quan đến việc duy trì tính toàn vẹn của nho sau khi hái khỏi cây nho mà vẫn đảm bảo được chất lượng rượu. Điều này đảm bảo rằng rượu vang của họ nhẹ nhàng, thanh lịch và là sự kết hợp hoàn hảo với món ăn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685