Rượu Vang Newzealand SILENI Pinot Noir, The Plateau

Rượu Vang Newzealand SILENI Pinot Noir, The Plateau

Hawke's Bay 880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Newzealand SILENI Pinot Noir, The Plateau - Hawke's Bay là một sản phẩm vang đến từ mảnh đất xinh đẹp NewZealand. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của nhãn hàng Sileni. Sileni là một trong số những nhà sản xuất rượu vang lâu đời ở NewZealand. Sileni Pinot Noir, The Platcau- Hawkes Bay là một sản phẩm vang đỏ. Khi rót ra ly, bạn sẽ thấy vang hơi sẫm màu, sóng sánh màu đỏ sẫm. Vang được nhà sản xuất Sileni Estates sản xuất ở khu vực Hawke’s Bay.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Newzeland


Rượu Vang Newzealand SILENI Pinot Noir, The Plateau - Hawke's Bay

Thưởng thức Rượu Vang Newzealand SILENI Pinot Noir, The Plateau - Hawke's Bay

Ngoài vị chat và thơm từ nho, vang đỏ NewZealand còn được kết hợp thêm mùi vị từ các nguyên liệu khác. Đó là các loại quả nhiệt đới hay các gia vị quen thuộc. Từ đó đem đến sự thăng hoa trong cảm xúc và mãn nguyện trong hương vị đằm thắm. Vang Sileni Pinot Noir The Platcau- Hawkes Bay ngon hơn khi uống lạnh. Nhiệt độ lí tưởng để sử dụng vang là từ 16- 18 độ C.

Ăn kèm với các món ăn như thịt bò, thịt cừu và các món hải sản khác,… Khi dùng vang, bạn có thể để rượu thở trong decanter trước khoảng 30 phút, như vậy thì khi dùng vang sẽ ngon hơn.

Phục vụ rượu vang Sileni Syrah đúng cách

Vang với 13% nồng độ cồn rất phù hợp với mọi đối tượng người trưởng thành. Bạn có thể sử dụng dòng vang Sileni Syrah, The Peak- Hawkes Bay này trong các buổi gặp mặt hay hẹn hò cùng bạn bè. Các nguyên liệu sau khi được tuyển chọn kĩ lưỡng và sơ chế sẽ được đưa đi ép lấy tinh chất. Sau đó là quá trình lên men tự nhiên và lão hoá trong các thùng gỗ sồi lớn trong thời gian nhất định. Vang Sileni Syrah, The Peak- Hawkes Bay ngon hơn khi sử dụng lạnh. Nhiệt độ lí tưởng để sử dụng vang là từ 16 - 18 độ C. Ăn kèm các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, sườn nướng BBQ,…
Hawke's Bay là một vùng của New Zealand trên bờ biển phía đông của Đảo Bắc. Tên của khu vực bắt nguồn từ Vịnh Hawke, được đặt bởi Thuyền trưởng James Cook để vinh danh Đô đốc Edward Hawke. Khu vực này được quản lý bởi Hội đồng khu vực Vịnh Hawke.

Khí hậu khô và ôn hòa, mùa hè nóng kéo dài và mùa đông mát mẻ là thời tiết tuyệt vời để trồng nho. Những người truyền giáo vào giữa thế kỷ 19 đã trồng những cây nho đầu tiên ở Vịnh Hawke và hiện nó là một nơi quan trọng để sản xuất rượu vang đỏ toàn khu vực. Vùng rượu vang lớn thứ hai sau vùng rượu vang Marlborough, với 4.681 ha (11.570 mẫu Anh) vườn nho và 91 nhà máy rượu vang đang hoạt động vào năm 2018.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1998, Sileni được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp cổ đại. Người Sileni nổi tiếng về tình yêu của họ với rượu vang, thích tiệc tùng và thời gian vui vẻ. Đi kèm với tên gọi là một biểu tượng xuất hiện xuyên suốt kiến trúc của nhà máy rượu và trên mỗi chai rượu Sileni. Ba góc của hình tam giác đại diện cho thức ăn ngon, rượu ngon và công ty tuyệt vời. Bao quanh tam giác là một vòng tròn, phản ánh hy vọng vươn ra toàn cầu của công ty và mọi thứ mà Sileni đại diện.

Nhà máy rượu của hãng có trụ sở tại tiểu vùng của tam giác Bridge Pa trên Vịnh Hawke’s đầy nắng. Sileni tự hào có thể tạo ra các loại rượu vang giới thiệu vùng Terroir tuyệt đẹp của vùng. Từ vùng đồng bằng nóng hơn phù hợp với giống nho Merlot, Syrah theo phong cách Bắc Rhone và Semillon. Các địa điểm ven biển và chân đồi mát hơn, có độ cao hơn phù hợp với các giống Chardonnay và Pinot Noir, cùng với Pinot Gris và Sauvignon Blanc chín đậm. Họ cũng sản xuất Marlborough Sauvignon Blanc nổi tiếng thế giới từ những vườn nho của chính họ bằng cách hợp tác với những người trồng nho địa phương trong vùng Marlborough.

Các nhà sản xuất rượu tại Sileni hiểu rằng nghệ thuật làm rượu liên quan đến việc duy trì tính toàn vẹn của nho sau khi hái khỏi cây nho mà vẫn đảm bảo được chất lượng rượu. Điều này đảm bảo rằng rượu vang của họ nhẹ nhàng, thanh lịch và là sự kết hợp hoàn hảo với món ăn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685