Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

Marlborough 670.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Newzealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc được làm từ những giống nho trồng ở các điều kiện khí hậu, đất đai khác nhau cũng như có rất nhiều loại và cách pha trộn khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Dòng vang trắng Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc là một chai vang giá trị có cấu trúc tuyệt vời và vô cùng êm mượt. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Newzeland

Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

 

Giới thiệu Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

Giống nho Sauvignon Blanc có cấu trúc nổi bật với đặc tính của chanh, bưởi kết hợp với hương vị trái cây nhiệt đới như chanh leo hay trái dừa và những đặc trưng ấy đã được thể hiện trong dòng rượu Brancot Estate. Là một loại vang sở hữu nhiều tố chất đặc sắc làm hài lòng cả vị giác và thị giác của người dùng.

Vang được làm từ những quả nho Sauvignon Blanc được kiểm tra kĩ lưỡng bởi nhà sản xuất. Những trái nho có hương vị và đặc tính, phong cách phù hợp, chất lượng sẽ được chọn để thu hoạch ở thời điểm chín mùi nhất. Đồng thời, những quả nho đó được thu hoạch khi nền nhiệt độ mát nhất vào buổi đêm để giữ được hương vị thơm ngon, sau đó được đưa nhanh chóng về nhà máy sản xuất.

Đặc điểm Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

Đây là một trong những chai vang trắng có cấu trúc nhẹ nhàng và cân bằng tốt. Rượu nổi bật với hương hoa quả ngọt ngào và vị giòn độc đáo. Hương thơm là tổng thể của hương lê, cam quýt và hoa. Mọi thứ hòa quyện lại với nhau và để lại trong tiềm thức người dùng những ấn tượng khó phai.

Thưởng thức vị rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc, thực khách sẽ bất ngờ trước bữa tiệc hoa quả mà rượu mang lại. Cùng với nồng độ 12.5%, vang để lại một kết thúc khá dai dẳng khiến cho bất cứ ai cho dù chỉ thưởng thức một lần cũng khó có thể quên được.

Thưởng thức Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc

Rượu vang Zealand Brancott Estate Marl Sauvignon Blanc rất thích hợp khi được dùng chung với các món hải sản như tôm nướng, cá hồi nướng, cá trắng hấp sơ cùng các loại salad tươi ngon. Ngoài ra, các món Địa Trung Hải và Thổ Nhĩ Kỳ đậm đà gia vị cũng là lựa chọn tuyệt vời với một ly vang trắng Zealand này.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Brancott Estate là một nhà máy rượu ở Marlborough, New Zealand, được thành lập lần đầu tiên vào năm 1977 bởi Frank Yukich. Đây là nhà máy rượu đầu tiên ở Marlborough trồng Sauvignon Blanc, hiện là giống đặc trưng của khu vực, và chiếm ưu thế về diện tích trồng. Rượu vang Brancott Estate ban đầu được bán dưới nhãn hiệu của Montana Wines, một nhà máy rượu do cha của Yukich, Ivan Yukich, thành lập vào năm 1934 tại Auckland. Trọng tâm ban đầu của Montana là trồng nho để chưng cất rượu, nhưng nó bắt đầu phát hành rượu vào năm 1944.

Con đường đổi tên của Montana bắt đầu vào năm 2001 khi nó được mua lại bởi công ty Anh, Allied Domecq, sau khi trở thành một trong những nhà sản xuất rượu lớn nhất ở New Zealand. Ngay sau đó, rượu vang Montana được bán ở Hoa Kỳ được gắn nhãn hiệu của Brancott Estate, để tránh nhầm lẫn với bang Montana. Năm 2005, Allied Domecq được Pernod Ricard, một trong những công ty đồ uống có cồn lớn nhất thế giới, mua lại. Chính dưới quyền sở hữu mới này, Montana cuối cùng chỉ được biết đến với cái tên Brancott Estate Wines. Pernod Ricard cũng sở hữu các nhà sản xuất rượu vang New Zealand quan trọng khác bao gồm Church Road và Stoneleigh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685