Rượu Vang Anthonij Rupert Merlot

Rượu Vang Anthonij Rupert Merlot

Franschloek 1.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Nam Phi Anthonij Rupert Merlot được làm nên từ giống nho Merlot có nồng độ cồn 13.5% dung lượng 750ml. Rượu vang này hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt dành cho những tâm hồn thưởng thức rượu vang bởi một phong cách riêng độc đáo.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang Nam Phi

Rượu Vang Nam Phi Anthonij Rupert Merlot

 

Giới thiệu về Rượu vang Nam Phi Anthonij Rupert Merlot

Rượu vang Anthonij Rupert Merlot tan nhanh trong vòm miệng và tại đây, những hương thơm tuyệt vời của trái cây và gỗ sồi được tái hiện một cách cực lỳ rõ nét.

Rượu vang Anthonij Rupert Merlot được sản xuất bởi Anthonij Rupert và đến từ Franschhoek ValleyWestern Cape thuộc quốc gia Nam Phi, xứ sở của những cây nho phát triển và trưởng thành để tạo ra những chai rượu vang nổi tiếng khắp thế giới. Đây là dòng vang đỏ thượng hạng mang đến cho người thưởng thức hương vị vừa sâu lắng, vừa đậm đà với dư vị kéo dài.

Đặc điểm của Rượu vang Nam Phi Anthonij Rupert Merlot

Rượu được làm từ nho Merlot, giống nho có màu xanh đậm đặc trưng và được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất rượu vang Merlot cũng như là thành phần phối trộn giống thành các loại blending khác nhau. Cùng với đó là sự kết hợp với các loại hoa quả nhiệt đới như quả mận, quả việt quất, dâu tằm và dâu dại đen đủ hài hòa để tạo nên dư vị nhẹ nhàng, tinh tế.

Rượu Vang Anthonij Rupert Merlot nổi bật với lớp tannin giàu có, chín mềm, mượt như nhung, màu rượu đỏ sánh mượt pha chút ánh tím, là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị của hoa quả chín nhiệt đới, hương thơm của hoa violet tăng dần.

Rượu Vang Anthonij Rupert Merlot có nồng độ cồn 13,5% vol với dung tích 750ml. Bạn sẽ trải nghiệm được sự hoàn hảo nhất của dòng vang này khi kết hợp cùng những món ăn như thịt cừu, thịt bò, thịt nai, phô mai hay các món nướng, hải sản, cá nướng, món cá hồi hun khói, …

Những lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Nam Phi Anthonij Rupert Merlot

Đây là dòng vang đẳng cấp và sang trọng nên thật lý tưởng khi chúng có mặt trong những bữa tiệc tiếp đối tác, bạn bè.

Và để thưởng thức vang một cách ngon nhất, hãy sử dụng nó ở nhiệt độ 10-12 độ C.

Để bảo quản rượu tốt nhất, hãy tránh xa những nơi có ánh sáng trực tiếp hay nhiệt độ quá cao để không làm ảnh hưởng đến hương vị của rượu.
Franschhoek nổi tiếng vì có một số nhà hàng hàng đầu trong nước nằm trong biên giới của nó. Cùng với nền văn hóa rượu vang mạnh mẽ, vẻ đẹp tự nhiên và kiến ​​trúc nguyên sơ đã khiến Franschhoek trở thành nơi được nhiều người ví von là "thủ đô ẩm thực và rượu vang" của Nam Phi. Thành phố có một trong 50 nhà hàng hàng đầu trên thế giới, theo xếp hạng "S.Pellegrino 50 nhà hàng tốt nhất thế giới" và một tiệm bánh Pâtisserie nổi tiếng của Bỉ với món bánh praline của Bỉ .

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685