Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Chardonnay

Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Chardonnay

Mendoza 640.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Chardonnay rượu mang tính chất hấp dẫn của nho Chadornnay. Kèm theo đó là hương thơm dứa và quả lê phát triển thành hương vị trái cây tươi và lâu dài trong miệng, với chút hương sồi. Rượu có cấu trúc, kết cấu tốt, kết thúc lâu dài và dễ chịu.

Xem thêm toàn bộRượu vang Argentina 

Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Chardonnay

Đất nước xinh đẹp Argentina được biết đến trên bản đồ rượu vang thế giới với những trái nho thơm ngon Chardonnay đặc biệt là ở cùng nho Mendoza thuộc vùng Alta Vista. Nơi đây có diện tích khá rộng khoảng 211 ha. Nho Chardonnay được chăm sóc rất tỉ mỉ cùng điều kiện tự nhiên thuận lợi rất phù hợp để trồng nho đã tạo nên hương vị đặc trưng của rượu vang Argentina. Với hương vị ấy khó có vùng nho nào có thể so sánh được.

Nhà sản xuất rượu của Argentina đã dành tâm huyết để truyền tải hết được những hương vị thơm ngon ấy trong chai vang . Với mức giá trung bình rượu phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc gia đình, sinh nhật thiết đãi bạn bè. Không những thế bạn có thể sử dụng rượu làm quà tặng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời phù hợp với rất nhiều dịp đặc biệt, lễ tết thể hiện được sự chân thành của người tặng.

Đặc điểm của rượu vang Alta Vista Premium Chardonnay

Nhà sản xuất luôn mong muốn truyền tải được hương vị thơm ngon đặc trưng của giống nho Chardonnay vào trong rượu. Do vậy mà không lạ khi hương vị của chai vang này mang đậm dấu ấn Chardonnay. Với hương vị mãnh liệt, tươi trẻ của rượu lan tỏa làm say đắm lòng người thưởng thức.

Chai rượu vang Argentina này sở hữu một cấu trúc rượu tuyệt vời cân bằng với vị tannin rõ ràng có trong rượu làm tăng sự kích thích và tò mò cho người thưởng thức. Thưởng thức 1 ly rồi lại muốn khám phá thêm ly thứ 2 cũng bởi nồng độ rượu vừa phải rất dễ uống 12.5%.

Quy trình sản xuất rượu vang Alta Vista Premium Chardonnay

Quy trình sản xuất rượu được giám sát một cách rất quy củ. Từ khâu chọn lọc nguyên liệu làm rượu cho đến việc kiểm soát nhiệt độ lên men. Vì vậy chất lượng của rượu luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Hương vị của rượu còn được đẩy cao hơn nhờ vào quá trình ngâm ủ lâu dài trong các thùng gỗ sồi trước khi được mang đi đóng chai.

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng của Argentina với những vườn nho ở Mendoza và Salta. Nó được thành lập vào năm 1998 và thuộc sở hữu của gia đình Dorulan, chủ sở hữu cũ của nhà Champagne Piper-Heidsieck. Năm 2012, họ cũng đã tạo ra nhà máy rượu Altamana ở khu vực Thung lũng Maule của Chile.

Alta Vista nắm giữ bao gồm 211 ha (521 mẫu Anh) vườn nho ở Mendoza, cộng với một vườn nho 1200 ha (2965 mẫu Anh) ở Cafayate. Ở Mendoza, có năm vườn nho riêng biệt trải rộng khắp Lújan de Cuyo và Thung lũng Uco, cung cấp một loạt các địa hình cao độ khác nhau. Các nhà máy rượu nằm 9 dặm (15km) về phía nam của thành phố Mendoza trong một tòa nhà thế kỷ 19 gắn với cơ sở vật chất hiện đại. Ngày nay nhãn rượu vẫn phát triển không ngừng để đưa ra các sản phẩm tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685