Rượu vang Argentina Angus Aberdeen Chardonnay

Rượu vang Argentina Angus Aberdeen Chardonnay

Mendoza 370.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Angus Aberdeen Chardonnay rượu có hương quế và dứa trong vị nho Chardonnay được nổi bất trên hương vị vani nhất định. Hương thơm tươi mát và trẻ trung, với hương vị trái cây như hoa đào và dừa tạo ấn tượng cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộRượu vang Argentina 

Rượu vang Argentina Angus Aberdeen Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Argentina Angus Aberdeen Chardonnay

Giống nho Chardonnay của Mendoza nổi tiếng trên thế giới với chất lượng thơm ngon. Điều kiện tự nhiên ở đây vô cùng thích hợp cho sự phát triển của Chardonnay. Vậy nên chai vang trắng này được làm 100% từ nho Chardonnay cũng ảnh hưởng rất lớn từ hương vị đó. Rượu mang hương thơm đầy cá tính và mạnh mẽ với hương quả và vanilla nổi bật. Cấu trúc rượu cân bằng với vị tannin vừa phải rất dễ uống.

Chai rượu vang Argentina này rất được lòng các chị em bởi hương vị thơm ngon dễ uống và nồng độ cồn vừa phải 13.5%. Đây được xem như “chai rượu quốc dân” phù hợp sử dụng ở mọi bữa tiệc đặc biệt là những bữa tiệc với lượng khách mời đông đảo.

Quy trình sản xuất rượu vang Angus Aberdeen Chardonnay

Rượu được lên men trong nhiệt độ lạnh hơn so với những loại rượu vang đỏ khác. Chính vì vậy giúp cho hương vị trái cây có trong rượu được lưu giữ trọn vẹn. Và tạo nên độ cân bằng, ổn định cho rượu. Bên cạnh đó quá trình ngâm ủ rượu được được kiểm soát chặt chẽ mang đến chất lượng thơm ngon, chín muồi cho rượu rất tốt.

Cách thưởng thức rượu vang Angus Aberdeen Chardonnay

Khi thưởng thức rượu bạn nên sử dụng với những món ăn đi kèm được chế biến từ hải sản tươi và những món ăn sử dụng nhiều ớt cay rất thích hợp. Đồng thời nhiệt độ thích hợp của rượu là từ 10 – 12 độ C. Sẽ tạo nên những bữa ăn tuyệt hảo.

 

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Thành viên của tập đoàn rượu danh tiếng Sogrape (Tập đoàn được bầu chọn là "Nhà sản xuất rượu vang tốt nhất toàn cầu" bởi Hiệp hội các nhà văn và các phóng viên Thế giới - WAWW), là nhà sản xuất rượu vang có lịch sử hơn 100 năm, là một trong những nhà sản xuất rượu vang được hình thành lâu đời nhất của Argentina. Mới đây ông German Berra - Winemaker của hãng Finca Flichman được bầu chọn là "Người làm rượu trẻ giỏi nhất" của Argentina. Rượu vang Finca Flichman hiện được phân phối tai hơn 60 quốc gia trên toàn Thế giới. Đưa ra những sản phẩm tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685