Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes

Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes

Mendoza 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes có xuất xứ từ Mendoza –  được làm từ 100% nho Torrontes và có nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes

Kaiken Terroir Series Torrontes được làm từ nho Torrontes tuyệt hảo nhất - đây là một trong những giống nho tiêu biểu của Argentina. Đất nước này là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang thuộc thế giới rượu vang mới, đã trở thành điểm đến nổi tiếng mê hoặc du khách từ khắp nơi đến để khám phá cách thức trồng nho và sản xuất rượu vang ở ngay những vườn nho xanh tươi quanh xưởng rượu. Đây là loại rượu vang tuyệt vời được sáng tạo và ra đời bởi những chuyên gia tại Kaiken để mang đến cho người tiêu dùng khắp thế giới một niềm vui thuần khiết, tinh túy và ấn tượng.

Rượu đầy tinh tế với màu sáng hấp dẫn như ánh nắng sớm bình minh, mang theo sự lan tỏa của hương thơm nhẹ nhàng nhưng nồng nàn từ trái cây và hoa thơm miền nhiệt đới. Trên vòm miệng, vang cho thấy một chất liệu tươi với kết cấu mịn, độ axit cân bằng. Mùi hương thật thu hút, hấp dẫn với một kết thúc rất dài và dễ chịu.

Thưởng thức Rượu vang Argentina Kaiken Terroir Series Torrontes

Rượu sẽ có vị ngon nhất khi thưởng thức với các món ăn cay như gà nướng tandoori kiểu Đức, món hầm cay chili con carne. Loại vang trắng này nên được sử dụng ở nhiệt độ không quá 12-13 độ C, ngoài ra bạn có thể nếm rượu ngay mà không cần phải mất thời gian decant.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Oysters
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Thương hiệu Kaiken được thành lập năm 2002. Đây là nhà sản xuất rượu vang hàng đầu ở vùng Mendoza và Salta của Argentina. Các vựa nho của Kaiken tọa lạc bên rìa dãy núi Andes, chủ yếu canh tác các giống nho tiêu biểu của Argentina như Malbec, Bonarda, Cabernet Sauvignon và Torrontes.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685