Rượu Vang Argentina La Puerta Dulce Natural Torrontes - Muscat

Rượu Vang Argentina La Puerta Dulce Natural Torrontes - Muscat

Fatima valley 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Argentina La Puerta Dulce Natural Torrontes - Muscat là một sự pha trộn ngọt ngào thú vị của giống nho TorrontesMuscat của Alexandria. Rượu rất thơm với các nốt hương của hoa cam và trái cây nhiệt đới như xoài, dứa và đào nổi bật, xen kẽ với các nốt hương chanh và quýt, và một chút mật ong. Rượu có màu vàng nhạt với sự phản xạ cân đối và cân bằng, hương vị ngọt ngào và độ axit phù hợp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina La Puerta Dulce Natural Torrontes - Muscat

Đặc điểm của Rượu Vang Argentina La Puerta Dulce Natural Torrontes - Muscat

Lượng đường được kiểm soát nhằm tìm kiếm sự cân bằng tốt nhất giữa độ ngọt và độ rượu. Khi đạt đến đó, các loại men được loại bỏ bằng hệ thống ly tâm, áp dụng phương cách tự nhiên ngưng quá trình lên men để lại rượu có hàm lượng đường dư cao và độ cồn thấp.

Rượu vang trắng ngọt La Puerta Dulce Natural  là một sự pha trộn ngọt ngào thú vị của giống nho Torrontes và Muscat của Alexandria. Rượu rất thơm với các nốt hương của hoa cam và trái cây nhiệt đới như xoài, dứa và đào nổi bật, xen kẽ với các nốt hương chanh và quýt, và một chút mật ong. 

Rượu có màu vàng nhạt với sự phản xạ cân đối và cân bằng, hương vị ngọt ngào và độ axit phù hợp. 

Là một loại rượu lý tưởng để phù hợp với ẩm thực châu Á và Ấn Độ do hương hoa ngọt ngào của cánh hoa hồng và hương vị của đào trắng và vỏ chanh. Rượu kết hợp hoàn hảo cùng với cà ri dừa và các món đậu phộng gia vị Thái, Gà Satay, Gà nướng, Đậu phụ, Teriyaki Seitan, Tôm cuộn, Sườn heo, Thịt lợn nướng kiểu Trung Quốc.
Fátima là một thành phố thuộc khu tự quản của Ourém, tỉnh Beira Litoral, ở miền Trung và cộng đồng liên thành phố Médio Tejo của Bồ Đào Nha, với 71,29 km2 diện tích và 11.788 dân (2011). Giáo xứ dân sự đồng âm bao gồm một số làng và địa phương, trong đó thành phố Fátima, với dân số 7.756 cư dân, là lớn nhất.

Fátima có khí hậu Địa Trung Hải mùa hè ấm áp (Köppen: Csb) chuyển sang mùa hè nóng nực (Csa). Khí hậu được đặc trưng bởi lượng mưa lớn trong mùa đông, với khoảng 920 milimét (36 in) hàng năm, và mùa hè khô, ấm.

Vào mùa đông nhiệt độ dao động từ 13 ° C (55 ° F) vào ban ngày và 5 ° C (41 ° F) vào ban đêm với tháng Giêng là tháng lạnh nhất, sương giá nhẹ là điển hình trong tháng này. Nhiệt độ mùa hè nằm trong khoảng 27 ° C (81 ° F) vào ban ngày và 15 ° C (59 ° F) vào ban đêm. Nhiệt độ trong một số trường hợp hiếm hoi có thể lên tới 40 ° C (104 ° F) hoặc hơn và thường đi kèm với độ ẩm thấp, đôi khi có thể dẫn đến cháy rừng không mong muốn xung quanh khu vực.
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Những vườn nho của họ nằm trên mảnh đất mà hàng trăm năm trước là nơi sinh sống của người dân bản địa La Rioja, Argentina, The Diaguitas.

Họ tôn thờ mặt trời, sấm sét. Chính người Inca đã đặt cho họ cái tên Diaguita, có nghĩa là "người trên đồi". Thiếu mưa, một vấn đề thường xuyên xảy ra hàng ngày đối với Diaguitas, là một trong những yếu tố quan trọng để sản xuất ra loại rượu vang chất lượng cao có nguồn gốc từ thung lũng sa mạc cằn cỗi này. Để tôn vinh di sản và văn hóa của Diaguita, Valle de La Puerta đã sử dụng một số biểu tượng của họ để đại diện cho rượu vang của họ.

Người Diaguitas tin rằng Condor là sinh vật gần gũi nhất với thần thánh và được coi là sứ giả của các linh hồn. Puma trong văn hóa của họ, mà Valle de La Puerta sử dụng trong biểu trưng của mình và cho nhãn hiệu La Puerta, đại diện cho đấng tối cao trên trái đất vì trí tuệ, sức mạnh và sự thông minh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685