Rượu Vang Argentina Norton Coleccion Sauvignon Blanc

Rượu Vang Argentina Norton Coleccion Sauvignon Blanc

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Norton Coleccion Sauvignon Blanc có hương thơm mãnh liệt, cường độ cao của trái cây nhiệt đới như cam quýt, lê, đào, bưởi cùng một chút tinh tế của thảo mộc tươi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

Rượu Vang Argentina Norton Coleccion Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu Vang Argentina Norton Coleccion Sauvignon Blanc

Rượu được làm từ nho Sauvignon Blanc trải qua quá trình chăm sóc rất cẩn thận và thu hoạch thủ công khi đã đạt đến độ chính nhất định. Xuất sứ từ vùng thung lũng Mendoza xứng danh. Nơi đây tập trung rất nhiều nhà máy sản xuất rượu vang và giống nho lâu năm nhất. Trong đó có nhà sản xuất Norton đã tạo ra chai vang trắng tuyệt vời đến tay người tiêu dùng.

Nho sau khi được thu hoạch sẽ được làm lạnh khoảng 18 tiếng ở nhiệt độ dưới 5 độ C. Sau đó nho sẽ được đi nghiền và ép để đảm bảo cho hương vị tươi mát cũng như chất lượng của rượu vang trắng. Có thể thấy kỹ thuật sản xuất rượu của hãng đã được nghiên cứu rất tỉ mỉ. Và có thể chắc chắn rằng trong thời gian tới đây sẽ là sản phẩm rượu vang Argentina làm mưa làm gió trên khắp các bàn tiệc. Là sự lựa chọn không thể bỏ qua của người tiêu dùng.

Những lưu ý khi sử dụng rượu vang Norton Coleccion Sauvignon Blanc

Rượu thích hợp để khai vị và cũng rất lý tưởng khi thưởng thức với những món ăn đi kèm như: cá sống ướp, thịt trắng như: thịt gà, hải sản, tôm, hàu, ốc, cá,…

Nhiệt độ thích hợp của rượu khi thưởng thức là ở 16 – 18 độ C. Ngoài ra, nên bảo quản rượu ở nhiệt độ thích hợp, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Bởi ánh nắng có thể làm thay đổi cấu trúc, cũng như hương vị của rượu làm giảm độ thơm ngon vốn có của rượu vang. Để có thể đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm tuyệt vời nhất.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một bất động sản rượu vang ở Mendoza, Argentina. Nó nổi tiếng nhất với các loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ Malbec và Malbec, bao gồm trái cây sẫm màu, gia vị và thuốc lá Reserve Malbec, có các loại rượu năm 2007 và 2010 trước đây đã lọt vào danh sách Top 100 Rượu vang hàng đầu của Người thưởng ngoạn rượu vang hàng năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685