Rượu Vang Argentina Norton Reserva Chardonnay

Rượu Vang Argentina Norton Reserva Chardonnay

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Norton Reserva Chardonnay sở hữu hương vị tinh tế, tươi mới của táo đỏ và các loại trái cây nhiệt đới đồng thời có cấu trúc tannin mềm mại, quyến rũ và cuốn hút với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

Rượu Vang Argentina Norton Reserva Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Argentina Norton Reserva Chardonnay

Chai rượu vang Argentina này mang đến hương vị vô cùng tươi mới. Nhưng cũng quyến rũ và hấp dẫn vô cùng với mùi vị của hoa quả. Hương thơm ấy chủ yếu từ các loại trái nhiệt đới cân bằng với hương trái cây có múi. Cấu trúc rượu có lượng tannin vừa phải và acidity tốt mang đến sự cân bằng cần thiết lôi cuốn người thưởng thức.

Chai vang trắng này có màu xanh ánh dương đặc trưng. Nó thể hiện một sức hút rất ấn tượng với người thưởng thức. Cấu trúc tròn đầy trong khoang miệng với nồng độ 14%, cùng dư vị ấn tượng kéo dài.

Nho Chardonnay làm nên chai vang này đã làm tốt vai trò của mình khi mang đến hương vị ấn tượng. Nó thể hiện được đặc trưng riêng của rượu vang trắng Bodega Norton. Một trong những nước có lịch sử phát triển lĩnh vực sản xuất rượu vang và xuất khẩu rượu vang rất mạnh trên thế giới. Với thị trường rượu vang Argentina ngày càng lớn mạnh cạnh tranh trực tiếp với những sản phẩm rượu vang đến từ Pháp hay Ý.

Thưởng thức rượu vang Norton Reserva Chardonnay

Khi thưởng thức rượu bạn nên lưu ý lựa chọn những món ăn phù hợp. Bạn có thể dùng trong những bữa tiệc hải sản, thịt trắng và rau rất thích hợp. Bởi chai vang trắng thơm ngon này mang đến hương vị thanh lịch từ nho thành phần. Khi đó kết hợp với những đồ tanh, đặc biệt là tôm cua lớn rất thích hợp. Đồng thời nên sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 – 18 độ C. Rượu thường được dùng khai vị trong các bữa ăn hàng ngày. Để có thể làm tăng độ ngon của bữa ăn và tuyệt vời của rượu.

 

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một bất động sản rượu vang ở Mendoza, Argentina. Nó nổi tiếng nhất với các loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ Malbec và Malbec, bao gồm trái cây sẫm màu, gia vị và thuốc lá Reserve Malbec, có các loại rượu năm 2007 và 2010 trước đây đã lọt vào danh sách Top 100 Rượu vang hàng đầu của Người thưởng ngoạn rượu vang hàng năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685