Rượu vang Finca Flichman Dedicado Tupungato Vineyard blend

Rượu vang Finca Flichman Dedicado Tupungato Vineyard blend

Mendoza 840.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Dedicado Tupungato Vineyard blend là một trong những chai ngon và đặc sắc của nhà sản xuất Finca Flichman, nó đã đi vào lòng thực khách bởi chất lượng tuyệt hảo của nó.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Finca Flichman Dedicado Tupungato Vineyard blend

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Dedicado Tupungato Vineyard blend

Rượu được lên men từ giống nho Blend. Những giống nho này được thu hoạch tốt nhất từ ​​những vườn nho tupungato ở độ cao cao ở Valle De Uco. Rượu vang tràn ngập trái cây chín đỏ, mận và nho đỏ, cùng với một gợi ý của gỗ sồi cay. Trên vòm miệng, nó có hương vị trái cây tập trung, tannin dẻo dai và một tĩnh mạch tốt đẹp. Kết thúc có sắc thái của vani và dài và phức tạp.

Với nồng độ khá nhẹ 14%vol mang đến cảm nhận khá nhẹ nhàng về được ngâm ủ kĩ càng, đây cũng là một mức độ tương đối phù hợp đối với nhiều người sử dụng, kể cả là người mới bắt đầu với rượu vang. 
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà sản xuất rượu ở Mendoza, Argentina. Công ty được thành lập vào năm 1873 tại Barrancas ở vùng Maipú. Kể từ năm 1998, nó thuộc sở hữu của đại gia Bồ Đào Nha Sogrape Vinhos.

Công ty trang trại 400 ha (1000 mẫu Anh) vườn nho. Chúng được chia thành hai khu vực; Barrancas, và Tupungato ở Valle de Uco. Sản lượng hàng năm khoảng 24 triệu lít (6,3 triệu gallon Mỹ).

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685