Rượu vang Finca Flichman Dedicado Gran Corte blend

Rượu vang Finca Flichman Dedicado Gran Corte blend

Mendoza 1.920.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Dedicado Gran Corte blend làm từ các giống nho được thu hoạch tốt nhất từ ​​những vườn nho tupungato ở độ cao cao ở Valle De Uco. Tannin dẻo dai và một tĩnh mạch tốt đẹp

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Finca Flichman Dedicado Gran Corte blend

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Dedicado Gran Corte blend

Rượu Vang Argentina Dedicado Gran Corte blend 2015 Finca Flichman có mầu đỏ ruby đậm. Hương thơm đậm đà của tiêu, bạch đàn cùng ghi chú của socola. Vòm miệng cho thấy hương vị thơm ngon, tannin mịn màng, cấu trúc tốt mang đến một dư vị trái cây kéo dài

Nhiệt độ bảo quản phù hợp từ 15 - 18*C. Rượu phù hợp sử dụng với các loại thịt đỏ, thịt nướng, pate,.....
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà sản xuất rượu ở Mendoza, Argentina. Công ty được thành lập vào năm 1873 tại Barrancas ở vùng Maipú. Kể từ năm 1998, nó thuộc sở hữu của đại gia Bồ Đào Nha Sogrape Vinhos.

Công ty trang trại 400 ha (1000 mẫu Anh) vườn nho. Chúng được chia thành hai khu vực; Barrancas, và Tupungato ở Valle de Uco. Sản lượng hàng năm khoảng 24 triệu lít (6,3 triệu gallon Mỹ).

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685