Rượu Vang Bồ Đào Nha Encostas de Vale Godinho

Rượu Vang Bồ Đào Nha Encostas de Vale Godinho

Douro 460.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Encostas de Vale Godinho sử dụng giống nho kết hợp có chọn lọc, quá trình thu hái nho cũng hết sức tỉ mỉ và thủ công hoàn toàn. Có thể nói dòng rượu vang đỏ này rất hiếm khi xuất hiện tại Việt Nam, vì khoảng cách địa lý rất xa của hai đất nước. Phương pháp sản xuất rượu cũng rất hiện đại và tiên tiến

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Encostas de Vale Godinho

Thông tin Nhà sản xuất

 Nhà máy rượu Alveirao là một nhà máy rượu hữu cơ của gia đình Faria – Vieira. Nhà máy có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ XIX , tại một ngôi làng nhỏ và xa xôi của đất nước Bồ Đào Nha. Tính đến năm 2000 nhà máy rượu của họ đã phát triển 2 nhãn thương hiệu xuất khẩu ra ngoài thị trường đó là “ Maximo’s” và “Encostas de Vale Godinho” . khí hậu tại vùng nho của họ nhiều nắng, ấm áp và khô, vườn nho được áp dụng hoàn toàn bằng phương pháp sản xuất hữu cơ.

Ghi chú nếm thử Rượu

Encostas de Vale Godinho của Bồ Đào Nha có màu đỏ mềm mại. Dấu ấn của rượu vang này là hương thuốc lá, các loại quả chín phát triển. Trên vòm miệng thể hiện dư vị dai dẳng nhưng rất cá tính. Cảm nhận chung rượu có hương thơm quyến rũ và hòa quyện Thực phẩm kết hợp: kết hợp với thịt nướng và các loại gia cầm Nhiệt độ thưởng thức: phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ từ 18 - 20°C
Douro Valley là quê hương của những vang cao độ Port – dòng vang nổi tiếng nhất và bị “nhái” nhiều nhất của Bồ Đào Nha. Đặc biệt, vùng nho này được tổ chức UNESCO công nhận là di sản của thế giới.
Các dòng vang nổi tiếng:
  • Port: Đây là dòng vang cao độ có vị ngọt, trong đó nổi bật nhất là LBV Port, Tawny Port và Vintage Port. Các giống nho được sử dụng làm rượu bao gồm Touriga Franca, Touriga Nacional, Tinta Roriz (Tempranillo), Tinta Barrocca, Tinto Cão và một vài giống khác.
  • Vang Port trắng và vang Port hồng: Các chai vang được làm từ giống nho trắng, hiếm có của vùng.
  • Tinto Douro: Rượu vang đỏ đậm đà. Các chai vang này có cấu trúc săn chắc, vị chát tannin mạnh mẽ và được ngâm ủ trong thời gian dài.
Tinto Branco: Rượu vang trắng nhẹ nhàng. Các chai vang này có độ tươi mát, vị chua acid rõ nét, vị hoa quả nhẹ nhàng.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685