Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC

Tawny Port 2.277.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC có một màu ấm áp với một giai điệu màu cam nhẹ ở dưới cùng của kính. Có hương thơm sống động với kết cấu mượt mà.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC

Giới Thiệu Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC

Rươu vang Ramos Pinto 20 years DOC  là một sự pha trộn của các loại rượu vang đỏ được sản xuất từ ​​các loại khác nhau với độ tuổi trung bình là 20 năm. Hương vị phong phú của nó đưa chúng ta đến nơi sản xuất của nó, "Quinta de Ervamoira". Đó là trong cả phong cảnh huyền bí và kinh thánh mà rượu vang này được chiết xuất từ ​​đá phiến, cho niềm vui của bạn.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto 20 years DOC

Rượu vang đỏ này có màu sắc sặc sỡ với quầng sáng màu vàng biểu thị một giai đoạn trưởng thành. Đây là màu chính hãng của một loại rượu vang có tuổi đời 20 năm. Nó có màu đỏ ấm với tông màu cam nhẹ ở đáy ly. Có một mùi thơm sống động với một kết cấu mượt mà. Các hương liệu bao gồm những loại trái cây (bưởi, quả mơ, hạnh nhân, quả phỉ và hạt ca cao); gỗ (vani, thùng rượu Port cũ và phenol), hương liệu rang như quế, caramel và cà phê; và mùi thơm ethereal của stearin và iốt. Nhẹ nhàng và khô trong miệng, rượu được bổ sung bởi một hương vị dai dẳng và phong phú. Nó có một cuộc tấn công tốt và ngon. Sự thanh lịch của lần tiếp xúc đầu tiên với vòm miệng được duy trì thông qua một chuỗi phức tạp gồm các loại trái cây và hạt chín và khô trong một sự hài hòa tươi và giống như cam thảo.

Nó được làm từ các loại rượu vang chất lượng cao từ Quinta da Ervamoira, bởi sự pha trộn của các loại rượu vang được sản xuất từ ​​các loại hái từ các năm khác nhau. Các loại rượu vang mới mang lại cho nó sức sống và sự tươi mới và những loại cũ hơn, phức tạp và chủng tộc. Mùi thơm và hương vị đặc trưng của nó là thành quả của "nghệ thuật" của chủ hầm.
Tawny Port tự hào là vùng sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Bất kể những chai vang nào ra đời từ vùng đất này đều mang một phong cách đặc trưng của vùng. Chúng hội tụ được những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời nơi đây đã ban tặng dành cho chúng.
Beef
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1880 bởi anh em Adriano và Antonio, ngôi nhà Cảng này luôn có một tinh thần tiên phong. Vào đầu thế kỷ 20, nó đã được chú ý nhờ các chiến lược thương mại sáng tạo và táo bạo bao gồm cả chiến dịch quảng cáo nghệ thuật đặc sắc.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685