Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC

Tawny Port 792.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC mang hương vị của trái mận khô, quả sung, quả việt quất, quả mâm xôi và anh đào. Rượu vang tạo cảm giác cân bằng đầy đủ của vị ngọt có thể được ghi nhận trên vòm miệng, tăng cường hương vị mũi retro dễ bay hơi và phát triển.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC

Giới Thiệu Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC

Rươu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC là một trong những dòng rượu mạnh đặc sắc của đã làm nên thương hiệu của nhà Ramos Pinto, vs thiết kế đơn giản nhưng lại không làm kém phần tinh tế của chai rượu này, là một trong những sản phẩm bạn nên thử  một lần vì nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto Collector Port DOC

Vành màu đỏ nhạt xung quanh kính là dấu hiệu trưởng thành duy nhất có thể nhìn thấy. Lõi mờ ban đầu phát triển thành một màu đỏ sẫm mờ và kết thúc với một màu đỏ dữ dội ở dưới cùng của kính. Đặc tính thơm của nó tương tự như cổ điển do tiềm năng của trái cây chiếm ưu thế và dày đặc của nó, cho thấy mùi thơm chín vô cùng của mận khô, vả, dâu đen, mâm xôi và anh đào. Cuộc tấn công diễn ra suôn sẻ và đầy đủ, cảm giác ngọt ngào cân bằng có thể được ghi nhận trên vòm miệng. Trái cây chín của nó được tiết lộ một cách ngon lành cho chúng ta, làm tăng mùi hương mũi dễ bay hơi và phát triển nhất.

Ramos Pinto Collector Port DOC tạo lên men từ những giống nho Port. Nhà sản hiệu Ramos Pinto đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Tawny Port của Bồ Đào Nha để làm nên những chai Ramos Pinto Collector Port DOC tuyệt hảo với nồng độ 19%.
Tawny Port tự hào là vùng sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Bất kể những chai vang nào ra đời từ vùng đất này đều mang một phong cách đặc trưng của vùng. Chúng hội tụ được những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời nơi đây đã ban tặng dành cho chúng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1880 bởi anh em Adriano và Antonio, ngôi nhà Cảng này luôn có một tinh thần tiên phong. Vào đầu thế kỷ 20, nó đã được chú ý nhờ các chiến lược thương mại sáng tạo và táo bạo bao gồm cả chiến dịch quảng cáo nghệ thuật đặc sắc.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685